Hotboy Huỳnh Anh: Tôi không yêu người mới để nhanh quên ‘tình cũ’

14/02/2014 18:29 GMT+7

(iHay) Vừa chia tay với người mẫu Kỳ Hân sau 2 năm gắn bó, Huỳnh Anh phải đón một Valentine không người yêu bên cạnh.

(iHay) Vừa chia tay với người mẫu Kỳ Hân sau 2 năm gắn bó, Huỳnh Anh phải đón một Valentine không người yêu bên cạnh.

>> Huỳnh Anh đã thoát trầm cảm hậu chia tay Kỳ Hân
>> Hải Băng tung ảnh quay MV 'giường chiếu' với hotboy Huỳnh Anh
>> Hotboy Huỳnh Anh chở Hoa hậu Diệu Hân đi từ thiện bằng xe máy

Sau khi chia tay với Kỳ Hân, Huỳnh Anh thay đổi hình ảnh mạnh mẽ và nam tính hơn
Sau khi chia tay với Kỳ Hân, Huỳnh Anh thay đổi hình ảnh mạnh mẽ và nam tính hơn 

 

Mỗi người đều có một tình cảm và lòng tự trọng, coi người khác là người thay thế, khỏa lấp nỗi buồn thì bản thân mình còn khó chấp nhận huống chi là người đó. Dũng cảm đón nhận và vượt qua dù mất nhiều thời gian đó là cách tốt nhất.

Huỳnh Anh
Sau khi tình cảm đổ vỡ, Huỳnh Anh tập trung sức cho công việc với nhiều kế hoạch mới. Huỳnh Anh đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về cuộc tình vừa qua của mình.

* Sau một thời gian khá “im hơi lặng tiếng, năm 2014, Huỳnh Anh sẽ tăng tốc với những hoạt động của mình?

Chắc chắn là phải tăng tốc nhưng là với tốc độ an toàn, chắc chắn. Tôi rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người.

* Khi còn đang trong giai đoạn yêu nhau thắm thiết với Kỳ Hân thì Huỳnh Anh rất ít hoạt động và xuất hiện. Nhưng sau khi chia tay, thông tin về Huỳnh Anh xuất hiện nhiều hơn. Có người nói anh muốn PR đánh bóng tên tuổi nhân cơ hội này?

Nếu đánh bóng tên tuổi bằng scandal tình cảm thì chiêu này thật sự quá nhàm chán và khán giả cũng ngán ngẩm lắm khi cứ xem đi xem lại các bài viết cùng một vấn đề. Khi yêu tôi muốn giành thời gian nhiều hơn cho người yêu vì xác định đây là mối quan hệ lâu dài.

Nhưng không may là mối quan hệ tình cảm đổ vỡ nên cách làm tâm trạng tốt hơn chính là công việc và tôi bắt đầu làm việc nhiều hơn để bù vào khoảng thời gian giành cho người yêu trước đây. Đánh bóng tên tuổi bằng cách lợi dụng scandal thì cũng chỉ ngày một ngày hai, tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ áp dụng cách đó.

* Sau một cuộc tình tan vỡ, nhiều người chọn cách nhanh nhất để quên là có một tình yêu mới thế vào. Anh nghĩ sao về điều này? Anh có lựa chọn điều này không?

Tôi nghĩ làm như vậy rất thiệt thòi cho người yêu sau của mình và khiến họ tổn thương lắm.

Mỗi người đều có một tình cảm và lòng tự trọng, coi người khác là người thay thế, khỏa lấp nỗi buồn thì bản thân mình còn khó chấp nhận huống chi là người đó. Điều đó chứng tỏ bạn yếu đuối trong tình cảm. Dũng cảm đón nhận và vượt qua dù mất nhiều thời gian đó là cách tốt nhất.

Huỳnh Anh ‘ôn’ kỷ niệm về tình cũ ngày Valentine
Huỳnh Anh và Kỳ Hân từng có thời gian gắn bó 2 năm với nhau

Valentine là ngày của yêu thương, chúng ta nên biết tận hưởng ngày này không nhất thiết phải có người yêu hay không.
Huỳnh Anh
* Gần đây Kỳ Hân chia sẻ về lí do hai người chia tay là do nhiều hiểu lầm, ghen tuông vì xung quanh Huỳnh Anh luôn có nhiều cô gái xinh đẹp. Có vẻ anh đã không rạch ròi giữa người yêu và bạn bè để Kỳ Hân phải mang cảm giác này?

Cảm giác chỉ là suy nghĩ chủ quan của một người. Nó không có nghĩa là đúng hoàn toàn. Nhưng khi chia tay thì chưa biết ai đúng ai sai nhưng người đàn ông vẫn nên nhận lỗi vì đã khiến bạn gái mình buồn với nhiều hiểu lầm mà cả hai không thể vượt qua.

* Nhiều người nói Huỳnh Anh là người đào hoa?

Đào hoa là phải có nhiều người theo. Vậy mà tôi nhìn trước, nhìn sau cũng có thấy ai theo mình đâu. Nói đùa thôi. Tôi nghĩ mình khá ga lăng và nhẹ nhàng với phái nữ nên đôi khi bị hiểu lầm thôi.

Nhưng tôi cũng không muốn thanh minh nhiều vì nói nhiều thành ra nói dở. Thôi cứ để thời gian trả lời cho quý độc giả và các khán giả biết tôi có phải là người đào hoa không nhé!

* Gác lại chuyện cũ, Valentine năm nay anh có kế hoạch gì cho mình?

Với Valentine năm nay, tôi cô đơn mà không cô đơn vì tôi khá bận rộn với những event do các nhãn hàng tổ chức. Cùng đón Valentine với những fan hâm mộ cũng là một trải nghiệm rất dễ thương.

Dù năm nay, tôi không có một nửa để cùng đón Valentine nhưng vẫn không cảm thấy buồn vì xung quanh tôi có rất gia đình và bạn bè bên cạnh. Sau khi tham dự event, tôi sẽ đi ăn cùng những người bạn thân thiết. Valentine là ngày của yêu thương, chúng ta nên biết tận hưởng ngày này không nhất thiết phải có người yêu hay không.

* Trong suốt 2 năm yêu nhau, chắc hẳn Huỳnh Anh và Kỳ Hân đã có những kỷ niệm Valentine đáng nhớ?

Kỉ niệm đáng nhớ thì hiện tại cũng chỉ là kỉ niệm. Tôi rất trân trọng những kỉ niệm đã qua nhưng muốn giữ lại cho mình hơn là chia sẻ. Mong mọi người thông cảm.

Huỳnh Anh ‘ôn’ kỷ niệm về tình cũ ngày Valentine 3
Valentine năm nay, Huỳnh Anh sẽ bận rộn với các event để không còn cảm giác cô đơn

* Hiện tại Kỳ Hân chia sẻ cô ấy đang tập trung tất cả sức để tập trung cho sự nghiệp, từng là người yêu của nhau, sau này Huỳnh Anh sẽ vẫn liên lạc với Kỳ Hân như bạn bè?

Không có lí do gì khiến tôi không làm bạn với Kỳ Hân. Biết đâu hai đứa sẽ duy trì được mối duyên bạn bè và tốt đẹp hơn mối duyên người yêu thì sao?

Nhưng hiện tại cả Kỳ Hân và tôi đều khá bận rộn với những dự án mới cho sự nghiệp của mình nên có rất ít thời gian rảnh. Hiện tại, tôi nghĩ cũng cần thời gian cho cả hai cảm thấy thoải mái hơn. Khi đã tĩnh tâm thì gặp lại nhau sẽ cảm thấy tự nhiên hơn rất nhiều. Cái gì cũng nên thuận theo tự nhiên là tốt nhất.

* Nhiều người nghi ngờ về tình cảm giữa nghệ sĩ với nhau vì nó dễ tan vỡ và có lẽ nó đúng với Huỳnh Anh. Lần sau, Huỳnh Anh cũng sẽ chọn yêu một nghệ sĩ?

Nghệ sĩ cũng là con người mà con người thì rất dễ rung cảm. Không phải nghệ sĩ nào khi yêu cũng đổ vỡ và không phải người bình thường nào cũng thành công trong tình yêu. Trong thực tế, có rất nhiều cặp đôi nghệ sĩ yêu nhau và đi đến hôn nhân mỹ mãn.

Tôi nghĩ một mối tình tan vỡ sẽ có rất nhiều nguyên nhân như không hợp tính cách, khó hòa hợp cùng nhau, hiểu lầm, tranh cãi… Thời gian yêu là thời gian tìm hiểu nhau, là thời gian để cả hai suy nghĩ và thích nghi tính cách và thói quen của nhau, chấp nhận được thói xấu và giải quyết được những bất đồng trong suy nghĩ thì tình yêu mới lâu dài.

Nghệ sĩ có quỹ thời gian hơi eo hẹp và chi phối nhiều việc nên khó có nhiều thời gian dành cho người yêu nên cần sự cảm thông, chia sẻ rất nhiều. Tôi không đặt tiêu chí chọn bạn gái trong ngành hay ngoài ngành, chỉ cần tinh tế một chút, hòa nhã, nhẹ nhàng, tin tưởng và biết cảm thông cho công việc của tôi là quá tuyệt rồi.

Huỳnh Anh ‘ôn’ kỷ niệm về tình cũ ngày Valentine 4
Chàng hotboy cho biết, dù chia tay nhưng anh vẫn muốn giữ mối quan hệ bạn bè với Kỳ Hân

* Huỳnh Anh có thể chia sẻ kế hoạch của mình trong năm “không người yêu” của mình?

Tôi vừa thay đổi một hình tượng mới, nhìn rất chững chạc và có phần cá tính. Tôi cũng đang luyện thanh và chọn nhạc để chuẩn bị cho kế hoạch trở lại với âm nhạc của mình.

Sau đó tôi sẽ ra 2 MV, 1 single và 1 album trong năm nay. Bên cạnh đó, tôi cũng đang được mời casting cho nhiều bộ phim cả truyền hình lẫn điện ảnh với kịch bản rất hay, nhưng chưa thể bật mí vì sợ nói trước bước không qua. Tôi hứa sẽ cố gắng hết sức mình để khi xem phim các bạn sẽ thấy được sự mới mẻ và tinh tế hơn trong diễn xuất của Huỳnh Anh nhé.

Huỳnh Anh ‘ôn’ kỷ niệm về tình cũ ngày Valentine 5
Năm 2014, anh chàng sẽ đẩy mạnh sự nghiệp ca hát và phim ảnh

* Xin cảm ơn Huỳnh Anh rất nhiều!

Minh Nguyễn
(thực hiện)
Ảnh
: Lê Thiện Viễn

>> Căn hộ giản dị của người mẫu Huỳnh Anh
>> Huỳnh Anh dẫn người yêu xuống phố đón 8.3
>> Baggio "bỏ rơi" Andrea "cặp kè"... bạn gái của Huỳnh Anh
>> Đón Valentine lãng mạn trên cao nguyên Mộc Châu
>> Những cặp sao lần đầu đón Valentine cùng nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.