‘Hotboy wushu’ Thanh Tùng bất ngờ tái xuất Bài hát yêu thích

19/04/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Thanh Tùng tái xuất sau hơn 2 năm gây sốt ở Vietnam Idol 2012.

(iHay) Kiện tướng wushu thế giới Thanh Tùng tái xuất trên sân khấu ca nhạc sau hơn 2 năm gây sốt ở Vietnam Idol 2012.

Vắng bóng sau 2 năm, Thanh Tùng Idol bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 4Vắng bóng sau 2 năm, Thanh Tùng Idol bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 4
Liveshow Bài hát yêu thích tháng 4 đã diễn ra tối 18.4 trên VTV1 đã tạo sự chú ý bởi nhiều tiết mục ấn tượng. Ngoài phần vinh danh Bài hát của tháng và Ca sĩ của tháng, 8 bài hát được bình chọn cao nhất từ lượt nghe trên website và của Hội đồng tuyển chọn cũng lần lượt được các ca sĩ biểu diễn.
Ở phần mở đầu, MC Danh Tùng và Thùy Linh công bố ca khúc Anh ở đâu của nhạc sĩ Phan Hoàng Tâm do ca sĩ Khởi My thể hiện đã vượt qua Anh và anh của Vũ Cát Tường. Bên cạnh đó ca khúc Giữ em đi của Thùy Chi đã nhận được giải thưởng Bài hát của tháng 3.
Đây là lần đầu tiên ca sĩ Khởi My và nhạc sĩ Phan Hoàng Tâm chiến thắng tại giải thưởng tháng sau nhiều tuần đứng đầu bình chọn. Tuy nhiên, do bận việc riêng cả Khởi My và Phan Hoàng Tâm đều vắng mặt trong phần trao giải.
Thanh Tùng Idol gây bất ngờ khi xuất hiện trong chương trình. Chàng hotboy wushu từng lọt vào Top 6 Vietnam Idol 2012 mang tới sự trẻ trung, nhẹ nhàng với việc thể hiện ca khúc Bài ca lãng du. Đây là lần hiếm hoi Thanh Tùng Idol biểu diễn trong một chương trình lớn sau một thời gian dài ít hoạt động nghệ thuật.
Tham gia trình diễn trong đêm Liveshow tháng 4 có sự góp mặt của: ca - nhạc sĩ Đức Huy, nhóm Ngũ Cung, Thanh Tùng Idol, Vũ Thắng Lợi, Uyên Trang, Nhật Thủy, nhóm MTV, Đoàn Thúy Trang và ca - nhạc sĩ Tiên Tiên.
Tham gia bình luận, đánh giá từng tiết mục của các ca sĩ là dàn khách mời gồm: nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến, hoa hậu Dương Thùy Linh và nhà báo Hà Sơn.
Từng lọt vào Top 6 Vietnam Idol 2012, tuy nhiên Thanh Tùng không theo đuổi ca hát, anh chàng vẫn tập trung cho sự nghiệp wushu của mìnhTừng lọt vào Top 6 Vietnam Idol 2012, tuy nhiên Thanh Tùng không theo đuổi ca hát. Anh chàng vẫn tập trung cho sự nghiệp wushu của mình
Thanh Tùng giành nhiều huy chương cho Việt Nam trong bộ môn wushuThanh Tùng giành nhiều huy chương cho Việt Nam trong bộ môn wushu
Nhạc sĩ Đức Huy lần đầu tiên tham gia chương trìnhNhạc sĩ Đức Huy lần đầu tiên tham gia chương trình
Nhật Thủy với mái tóc ngắn lạ mắt, nữ ca sĩ đang là một trong những thí sinh của Gương mặt thân quenNhật Thủy với mái tóc ngắn lạ mắt, nữ ca sĩ đang là một trong những thí sinh của Gương mặt thân quen
‘Hotboy wushu’ Thanh Tùng bất ngờ tái xuất Bài hát yêu thích - ảnh 6Nhóm MTV
Ca - nhạc sĩ “mới nổi” Tiên TiênCa - nhạc sĩ “mới nổi” Tiên Tiên

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Thủy Top giảm liền 8 kg, hóa 'miêu nữ' ra mắt Tuyệt đỉnh tranh tài
>> Thủy Top: Tôi không chỉ để 'lót đường'
>> Trấn Thành bật khóc khi nhận giải thưởng HTV Awards 2015
>> Nhiều nghệ sĩ tham gia 'Khát vọng trẻ' thắng giải HTV Awards 2015
>> Hari Won, Trường Giang ‘phụ’ Trấn Thành cầm trịch Tuyệt đỉnh tranh tài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.