Hotgirl “bánh giò” đóng phim ma của Victor Vũ

28/06/2013 01:14 GMT+7

(iHay) Nhã Phương từng đi casting cho phim Cô dâu đại chiến của Victor Vũ, nhưng phải đến Quả tim máu, họ mới có duyên làm việc cùng nhau.

(iHay) Hotgirl trong Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò - Nhã Phương từng đi casting cho phim Cô dâu đại chiến của Victor Vũ, nhưng phải đến Quả tim máu, họ mới có duyên làm việc cùng nhau.

>> Hotgirl ‘bánh giò’ sốc nặng khi sờ... vòng một Minh Hằng
>> Xin lỗi… anh chỉ là thằng bán bánh giò
>> Victor Vũ “bắt tay” Thái Hòa làm phim kinh dị
>> Bình Minh, Diễm My, Trương Nhi thức trắng 4 đêm đóng phim của Victor Vũ

Trong phim Quả tim máu, Nhã Phương thủ vai Linh, người vợ bị hồn ma ám ảnh. Còn Thái Hòa vào vai Hù, anh chàng nhút nhát ôm mối tình thầm kín dành cho cô gái đã chết. 

Trả lời iHay.vn, đạo diễn Victor Vũ cho biết, cũng như bao diễn viên khác, Nhã Phương đã đến casting phim anh, và cô hoàn toàn hợp với vai người vợ nói trên.

 Vừa đi vừa khóc 1
Diễn viên
Nhã Phương gây ấn tượng với đôi mắt biết cười - Ảnh: Ân Nguyễn 

Chính lối diễn xuất hết sức tự nhiên cùng đôi mắt biết cười ấn tượng của Nhã Phương đã thu hút chàng đạo diễn khó tính này. Khi được hỏi tại sao với một dự án khá hoành tráng như Quả tim máu, anh lại “dũng cảm” chọn mặt gửi vàng cho nữ diễn viên trẻ chưa từng có vai diễn điện ảnh thật sự ấn tượng nào như Nhã Phương, Victor Vũ đã chia sẻ rằng: “Ở nhiều phim điện ảnh trước, không ít lần tôi trao vai cho những gương mặt mới, đơn giản bởi họ phù hợp. Một ví dụ điển hình là Maya. Trước giờ, tôi tin tưởng vào khả năng nhìn nhận của mình. Tổ chức casting để làm gì? Là để tìm ra và trao cơ hội cho những diễn viên có thực lực”.

Victor Vũ tiết lộ thêm, hotgirl “bánh giò” Nhã Phương từng đi casting cho phim Cô dâu đại chiến của anh, nhưng phải đến Quả tim máu, họ mới có duyên làm việc cùng nhau.

Sau thông tin vở diễn nổi tiếng Quả tim máu của sân khấu kịch Phú Nhuận (TP.HCM) chính thức được chuyển thể thành phim điện ảnh, tên tuổi dàn diễn viên hùng hậu tham gia trong phim cũng đã lộ diện.

Lần đầu tiên cộng tác trong một dự án điện ảnh, đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Thái Hòa, hotgirl "bánh giò" Nhã Phương -  những cái tên nặng ký đủ sức bảo chứng phòng vé - hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một Quả tim máu vừa ly kì vừa mới mẻ.

Phim còn có sự tham gia của: Hoàng Bách, Quý Bình, Tú Vi…

Theo lời đạo diễn của Scandal, Quả tim máu bản điện ảnh sẽ khác đến 50% so với nguyên tác.

 Hotgirl “bánh giò” đóng phim ma của Victor Vũ

Hotgirl “bánh giò” đóng phim ma của Victor Vũ
Đạo diễn Victor Vũ - Ảnh: NVCC

Chuyện phim kể về một chàng trai hộ tống cô vợ mới cưới đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi hỏi báo thù. Và bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui một bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang…

Nhất Tiếu

>> Đạo diễn Victor Vũ làm phim khoa học viễn tưởng
>> Victor Vũ: Cạn sáng tạo thì nghỉ chơi!
>> Victor Vũ làm Cô dâu đại chiến 2
>> Scandal của Victor Vũ thu về 25 tỉ đồng sau 3 tuần ra rạp
>> Victor Vũ: "Tôi chọn cách không trung thành...

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.