Hotgirl Midu rời showbiz: 'Hãy dừng lại khi hào quang chưa tàn'

04/11/2014 13:00 GMT+7

(iHay) Trong số loạt mỹ nhân bỗng 'im thin thít lặng mất tăm' khiến cư dân mạng nghi vấn đang âm thầm làm mẹ như Vy Oanh, Maya, Trang Nhung... thì cái tên Midu gây tò mò hơn cả.

(iHay) Trong số loạt mỹ nhân bỗng 'im thin thít lặng mất tăm' khiến cư dân mạng nghi vấn đang âm thầm làm mẹ như Vy Oanh, Maya, Trang Nhung... thì cái tên Midu gây tò mò hơn cả. Hotgirl nổi bật của Sài thành bỗng 'biến mất' sau khi vai chính trong Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh vẫn còn ghi lại dấu ấn cho khán giả. Cuộc trò chuyện với Midu bắt đầu với những nghi vấn như thế...

>> Midu cặp kè với 'thầy giáo hotboy' Khắc Hiếu
>> Midu nhận bằng tốt nghiệp Đại học Kiến trúc
>> Midu diện váy rực rỡ ra mắt phim 'HIT: Hoàng tử và Lọ lem

 Midu rời showbiz: 'Hãy dừng lại khi hào quang chưa tàn' 1
Midu sẽ xây dựng tương lai bằng chính đôi tay và khối óc của mình chứ không phải chỉ bằng may mắn và nhan sắc

 
Nhan sắc và tuổi trẻ rồi sẽ rời xa, hào nhoáng rồi cũng sẽ tan theo thời gian. Thay vì đặt tham vọng vào sự nổi tiếng thì em muốn dành thời gian để xây dựng cuộc sống bình yên và ổn định cho mình
Midu
* Là hotgirl nổi tiếng một thời, đang xây dựng tên tuổi ở lĩnh vực điện ảnh với Thiên mệnh anh hùng và Mùa hè lạnh, vì sao Midu bất ngờ im lặng như vậy?

Trước đây Midu tham gia nghệ thuật trong quãng thời gian làm sinh viên trường Đại học Kiến Trúc (TP.HCM). Midu đến với điện ảnh nhờ một chữ duyên và cũng nhờ vậy đã may mắn có được nhiều kỉ niệm vui buồn với môn nghệ thuật thứ 7 này. Nhưng cuộc sống của một người trẻ thì luôn có nhiều chọn lựa, ngày tốt nghiệp ra trường cũng là ngày em nghiêm túc chọn cho mình một ngã rẽ mới. Con đường mới sẽ không còn những hào quang và thị phi của showbiz , em sẽ xây dựng tương lai bằng chính đôi tay và khối óc của mình chứ không phải chỉ bằng may mắn và nhan sắc.
 
* Hotgirl Elly Trần bất ngờ tuyên bố đã làm mẹ, nhiều người vì thế đang 'hướng' tới Midu. Em nghĩ sao về ‘nghi án’ này?

Được làm mẹ thì chắc sẽ hạnh phúc lắm vì trẻ con rất đáng yêu . Sau này khi đã lập gia đình em cũng ước có được những thiên thần nhỏ như vậy. Còn bây giờ đó chỉ là ước mơ thôi. Còn về nghi án, có lẽ quyết định rút lui của em đã đặt một dấu chấm hỏi lớn trong lòng độc giả nên mọi người mới đồn đoán như thế chứ hằng ngày em vẫn đến phòng tập gym, yoga và chơi bowling thì làm sao mà chuẩn bị làm mẹ được. Mỗi người một chọn lựa riêng cho cuộc sống của mình, bản thân em lại không thích sống thử trước hôn nhân nên chuyện có con chắc còn xa lắm.

* Vì sao em quyết định dừng lại showbiz, nơi đã cố dấn thân vào với nhiều hoạt động trong suốt thời gian qua? Em được gì và mất gì trong suốt chuỗi thời gian đó?

Midu cảm thấy mình may mắn có được nhiều, và gần như không mất gì ngoài thời gian riêng tư dành cho gia đình. Nên khi thấy đủ, em muốn dừng lại để có thể bù đắp những gì đã để mất và có thể ở bên cạnh chia sẻ với gia đình nhiều hơn.

Hào quang có thể với nhiều người là cả đời dấn thân theo đuổi, nhưng với em nó đơn giản là một khoảnh khắc toả sáng. Nếu cảm thấy đã đủ thì dừng lại để nó mãi đẹp và lung linh. Cuộc sống bao la rộng lớn còn nhiều giá trị thực để mình dấn thân theo đuổi. Tương lai và hạnh phúc đâu đơn giản chỉ là sự nổi tiếng.

Midu rời showbiz: 'Hãy dừng lại khi hào quang chưa tàn' 2 

Midu rời showbiz: 'Hãy dừng lại khi hào quang chưa tàn' 3

* Nhiều người cho rằng em sắp hết thời hotgirl nên biết dừng lại khi ở trên cao, cũng như phim Mùa hè lạnh không gây tiếng vang nào. Có phải như thế không?

Nghĩ như vậy cũng hay vì em rất thích câu nói trong một bộ phim đã từng xem "Hãy dừng lại khi hào quang chưa tàn". Nhan sắc và tuổi trẻ rồi sẽ rời xa, hào nhoáng rồi cũng sẽ tan theo thời gian. Thay vì đặt tham vọng vào sự nổi tiếng thì em muốn dành thời gian để xây dựng cuộc sống bình yên và ổn định cho mình.

* Em từng nhắc đến showbiz phức tạp. Em đã trải nghiệm sự phức tạp đó như thế nào?

Showbiz phức tạp thì có lẽ ai cũng cảm nhận được điều đó, chỉ cần mỗi ngày đọc báo mạng đều có thể thấy rất nhiều chuyện xảy ra. Sống trong showbiz là phải tập thích nghi với mọi thứ phức tạp như thế, tập cách đối mặt và vượt qua dư luận. Người nghệ sĩ lúc nào cũng phải thật đẹp và hoàn hảo trong mắt công chúng và mỗi người đều có những nỗi niềm riêng giấu cho riêng mình mà ít ai biết và thấu hiểu được.

Midu rời showbiz: 'Hãy dừng lại khi hào quang chưa tàn' 4 

Midu rời showbiz: 'Hãy dừng lại khi hào quang chưa tàn' 6

* Một Midu trươc khi rời showbiz và hiện nay khác nhau như thế nào? Midu hoạch định gì cho tương lai không có ánh đèn flash?

Nói thật là khác nhau nhiều lắm. Nhiều đến mức trước đây em không thể tưởng tượng được mình có thể theo đuổi một cuộc sống như thế. Trước đây ngày nào cũng phải đi quay từ sáng đến tối khuya, lịch làm việc dày đặc đến mức chẳng còn để tâm đến sức khoẻ và thời gian nghỉ ngơi. Bây giờ thì khác, làm việc gì cũng thấy bản thân mình chủ động hơn, dành nhiều thời gian ở bên cạnh gia đình và nghiên cứu về những kế hoạch kinh doanh của bản thân.
 
* Công việc kinh doanh của Midu như thế nào? Ngừng showbiz đồng nghĩa với việc ngưng nổi tiếng có ảnh hưởng đến mức sống hiện tại của em?
 
Tiền em kiếm được vẫn đang được đầu tư vào một số việc sinh lợi nhuận nên cuộc sống hiện tại khá đầy đủ. Sắp tới em sẽ ra mắt một loại hình dịch vụ mới liên quan đến thời trang nên thời gian này cũng đang khá bận rộn chuẩn bị mọi thứ chu đáo.
 
* Làm việc liên quan đến thời trang muốn hay không có lẽ cũng dính đến một phần của showbiz rồi. Theo dõi thời trang và xu hướng, em có chạnh lòng không khi thấy những đồng nghiệp tỏa sáng và lung linh?

Cái đẹp hiện hữu trong cuộc sống này nhiều lắm. Mình ăn mặc đẹp trước hết là cho bản thân mình chứ không nhất thiết phải trình diễn mới là đẹp. Nếu được góp phần giúp người khác đẹp và toả sáng thì em còn thấy vui hơn là chính mình toả sáng vì ngành thời trang vốn là làm đẹp cho người khác mà. 

* Nhiều người cho rằng Midu có 'đại gia' rồi nên yên tâm giải nghệ?

Em xin phép không trả lời câu hỏi nhạy cảm nhé.
 
* Midu nghĩ gì về một đám cưới xa hoa và một đám cưới kín đáo như trường hợp ca sĩ Thu Thuỷ vừa qua?
 
Em nghĩ hai người đã yêu nhau thật lòng thì đám cưới tổ chức như thế nào thật sự không còn quan trọng. Còn xa hoa hay kín đáo là do điều kiện và sở thích của mỗi người nữa. Vì em chưa kết hôn nên cũng chưa biết sẽ tổ chức một đám cưới như thế nào, chỉ hình dung được sẽ không thích phô trương và ồn ào. 
 
* Mẫu chàng trai lý tưởng trong mắt Midu sẽ như thế nào?
 
Trước đây còn nhỏ mộng mơ nhiều em hay nghĩ đến rất nhiều tính cách ở chàng trai lý tưởng. Nhưng bây giờ em đã nghĩ khác đi, chỉ cần ở bên cạnh người đó mình thấy quên hết mọi thứ, thấy tràn ngập niềm vui và hạnh phúc thì đó chính là chàng trai lý tưởng dành cho mình. 

* Nếu nhận được lời mời xuất hiện trở lại, lĩnh vực nào khiến Midu có chút cân nhắc?

Nếu có quảng cáo mời mà cảm thấy phù hợp thì em có thể tham gia hoặc sự kiện của người quen, bạn bè mời. Còn đóng phim tốn rất nhiều thời gian nên em sẽ không tham gia nữa.

* Xin cảm ơn Midu đã trả lời phỏng vấn

Thủy Nguyên
Ảnh: NVCC

>> Midu tự tin khoe bảng điểm đại học phản pháo tin đồn học kém
>> Midu 'lép vế' trước nhan sắc giản dị của Han Ga In
>> Bắt gặp Midu mặc váy ngồi xổm trên đồi
>> Hotgirl Midu khoe ảnh đi chơi với Minh Tiệp ở Hàn Quốc
>> Midu ngủ gục vẫn xinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.