Hotgirl Sam: 'Tôi vinh dự khi được chị Việt Trinh mời đóng vai chính'

29/10/2015 16:29 GMT+7

(iHay) Diễn xuất của hotgirl Sam trong Cùng nhau tỏa sáng khiến Việt Trinh chú ý và chấm vào vai chính trong phim của mình.

(iHay) Liên tục diễn xuất tốt qua các tập Cùng nhau tỏa sáng, Hà My (hotgirl Sam) nhận được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Việt Trinh. Bên cạnh đó, Việt Trinh chủ động mời cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình tiếp theo của mình.

>> Việt Trinh diện váy đỏ rực làm giám khảo Cùng nhau tỏa sáng mùa 2

Hotgirl Sam: 'Tôi vinh dự khi được chị Việt Trinh mời đóng vai chính' - ảnh 1Hà My tạm gác hoạt động kinh doanh, quay trở lại showbiz với nhiều kế hoạch và mục tiêu

* Chào Hà My, lâu rồi mới thấy bạn trở lại với nhiều vai trò như vừa hát vừa diễn xuất trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng. Bạn kỳ vọng gì trong lần trở lại?
Có một khoảng thời gian tôi bị mất thăng bằng trong cuộc sống nên đã tạm dừng tất cả những công việc xung quanh mình. Khoảng một năm nay, tôi mới bắt đầu quay lại showbiz, nhận lời đóng phim, quay quảng cáo và gần đây nhất là tham gia chương trình Cùng nhau tỏa sáng cùng hai người anh thân thiết Trịnh Tú Trung và Thuận Nguyễn. 

* Có phải thời gian tạm ngưng hoạt động văn nghệ là lúc bạn đang gặp biến cố?

Đúng rồi nhưng cũng không phải là biến cố liên quan đến con người mà chỉ là những xáo động trong suy nghĩ của tôi. Trước đây, tôi là một người khá tham lam vừa hoạt động nghệ thuật vừa mở cửa hàng kinh doanh. Thời gian đó, tôi vừa làm người mẫu, đóng phim rồi còn thử sức ca hát nữa. Làm nhiều công việc cùng một lúc rồi đến một thời điểm tôi chợt bị khựng lại, cảm thấy rất bối rối không biết mình nên tiếp tục cái gì nữa.

* Sau đó bạn quyết định thế nào?

Sau đó tôi quyết định chọn nghệ thuật vì nghệ thuật là thứ có sẵn trong máu, muốn bỏ cũng không được. Tính là như vậy nhưng đến đầu năm nay tôi mới dẹp cửa hàng bán quần áo. Khi tôi làm như vậy có nhiều bạn bè hỏi tôi sao đang buôn bán tốt mà lại bỏ? Sao không giao lại công việc cho quản lý? Tính tôi rất hay lo toan, ngay cả khi giao công việc cho người quản lý, tôi cũng không thôi nghĩ ngợi đến nó mà như vậy sẽ không tập trung được cho công việc chính của mình.
Và lần quay trở lại này, tôi muốn mình tập trung tất cả cho nghề để không phụ lòng Tổ đãi và những người bạn đã hết lòng giúp đỡ mình. Tôi cảm thấy mình phải thật sự trân trọng cơ hội này. 
* Trong showbiz cũng không thiếu những trường hợp vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh. Có phải là bạn chưa đủ giỏi hoặc tự tin để có thể hoạt động song song cùng lúc 2 lĩnh vực?
Tôi cũng tự hỏi bản thân mình câu hỏi như vậy nhưng thời điểm tôi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật thật sự có rất nhiều chuyện xảy ra. Thế nhưng, tôi chỉ có thể chia sẻ cái tôi có thể nói thôi còn những uẩn khúc bên trong có liên quan đến gia đình tôi không tiện nói được. Nếu có thể tiết lộ đôi chút về lí do, đó là tôi không muốn mẹ lớn tuổi rồi vẫn theo lo lắng, vất vả với công việc kinh doanh của mình. 
* Bạn có thấy khoảng thời gian khựng lại để trăn trở đã làm mình mất nhiều thời gian?
Có nhiều lúc tôi thấy rất chạnh lòng. Nếu bạn theo dõi tôi sẽ biết tôi bắt đầu vào showbiz từ rất sớm nhưng so với những bạn bè cùng thời điểm hoạt động nghệ thuật với mình, cho đến bây giờ tôi vẫn đứng đây, còn họ đã tiến rất xa. Tính tôi hồi trước hơi ngông cuồng, làm cái gì thích mới làm, còn không thích là thôi dù cho lời mời đó có mang đến nhiều cơ hội. Với những bạn bè đã biết, họ sẽ hiểu nhưng với những người không biết, sẽ cho rằng tôi là người thiếu năng lực. 
Hotgirl Sam: 'Tôi vinh dự khi được chị Việt Trinh mời đóng vai chính' - ảnh 2Diễn xuất xuất thần của hotgirl Sam cùng bạn diễn Thuận Nguyễn trong Cùng nhau tỏa sáng được Việt Trinh mời đóng vai chính
Hotgirl Sam: 'Tôi vinh dự khi được chị Việt Trinh mời đóng vai chính' - ảnh 3Bên cạnh đó, Hà My còn thử sức với khả năng ca hát và nhận được nhiều lời khen ngợi của giám khảo
* Bây giờ trở lại với vai trò diễn viên, bạn được đạo diễn Việt Trinh khen ngợi rất nhiều. Bạn thấy sao?
Điều muốn nói đầu tiên là cảm ơn. Sau đó là vinh dự vì chị Việt Trinh đã dành nhiều lời khen cho tôi. Việc chị Việt Trinh mời đóng phim, mà còn là vai chính trong phim sắp tới của chị ấy làm tôi cảm thấy vinh dự lắm.
* Gặp lại Hà My lần này thấy bạn khác trước rất nhiều, tự tin và có phần sắc sảo hơn...
Dù có sắc sảo hơn nhưng gương mặt của tôi vẫn còn teen lắm. Bởi vì gương mặt như vậy mà trước giờ tôi toàn được giao vai kiểu học sinh, sinh viên, cô bé 18, 20 tuổi thôi. Nhiều lúc tôi hay nói với bạn bè mình, ước mơ của tôi là được đóng vai một người đàn bà đẹp. Trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng lần này, tôi được thỏa thích cái ước mơ đó, khi được hóa thân vào rất nhiều vai diễn, đẹp có, xấu có, già hay trẻ con cũng có. Đó là những cơ hội mà không phải người diễn viên nào cũng chạm tay đến được. (cười)
* Bạn có phải là kiểu người hay đặt mục tiêu xa?
Tôi là người khá tham lam, thường hay đặt mục tiêu xa nhưng có cái trái ngang vầy nè, cái gì mình cũng đặt tiêu chuẩn cao nhưng ngược lại tính cách của mình không hề thích sự bon chen, cạnh tranh với những người xung quanh. Nói nghe xong thấy cũng tự mâu thuẫn quá nhưng cuộc sống luôn có những mâu thuẫn như vậy. 
* Có thời gian, nhiều người đồn bạn chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai đại gia...
Tôi đính chính là chưa hề kết hôn hay đính hôn gì hết. Thời điểm có tin đồn đó đúng là tôi cũng đang yêu, yêu hừng hực luôn nhưng rồi cũng còn lo nhiều thứ, chuyện bạn bè, gia đình và công việc nên chẳng đi tới đâu. Ngay cả công việc cũng chẳng đi tới đâu nên thời gian đó là tôi hơi khủng hoảng về tinh thần. 
* Lần này trở lại showbiz này bạn có kế hoạch gì?
Kế hoạch cụ thể vẫn chưa, còn về phim truyền hình tôi vừa hoàn thành xong 4 phim. Năm nay cũng có một dự án thú vị nhưng tôi chưa bật mí được, tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng khán giả mong đợi. Hy vọng khi năm sau phim lên sóng, mọi người sẽ đón nhận sự trở lại của tôi. (cười)
* Cảm ơn Hà My đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC

>> Hotgirl Tâm Tít khoe quý tử đáng yêu
>> Ly Kute: 'Nếu Quân muốn, tôi xét nghiệm để rõ đứa con có phải của anh không'
>> Quỳnh Chi từng uống nhiều thuốc ngủ tại thời điểm đổ vỡ hôn nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.