Hotgirl Việt bị 'xóa sổ' kênh YouTube sau khi ra MV diện áo dài không mặc quần

20/11/2019 15:42 GMT+7

Nhiều khán giả cho rằng lý do kênh YouTube Nhã Tiên bị 'xóa sổ' xuất phát từ loạt hình ảnh phản cảm trong MV mới ra mắt.

Sau khi ra mắt MV Em muốn cho anh xem này và tạo nên làn sóng tranh cãi trên cộng đồng mạng bởi những hình ảnh phản cảm, mới đây, thông tin kênh YouTube của hotgirl Nhã Tiên bị “xóa sổ" khiến dư luận xôn xao. Thông tin này được chính người trong cuộc đăng tải trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Mọi người hỏi Tiên về kênh YouTube rất nhiều trong thời gian gần đây. Và đúng là bị gỡ, Tiên và ê-kíp đang cố gắng khắc phục để đưa MV quay trở lại sớm nhất".
Trước thông tin này, nhiều khán giả cho rằng lý do kênh YouTube của Nhã Tiên “mất hút" liên quan đến loạt hình ảnh phản cảm trong sản phẩm mới ra mắt. Một tài khoản bình luận: “Tiên không cần ra MV đâu nha, vì không ai mong đợi. Tiên hãy nhớ số người ghét Tiên nhiều hơn số người thích". “YouTube xóa vì lý do gì, chắc bạn phải hiểu chứ. Lấy lại làm gì, có ai muốn xem đâu", tài khoản khác bình luận.

Loạt hình ảnh được cho là phản cảm trong MV của Nhã Tiên

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, thời điểm ra mắt MV mới, Nhã Tiên bị chỉ trích vì loạt hình ảnh phản cảm, mang tính chất gợi dục. Điển hình là cảnh nữ chính diện trang phục ngắn cũn cỡn, khoe ba vòng trước ống kính. Thậm chí, máy quay còn bắt cận vòng ba của cô tạo nên một hình ảnh "nhức mắt". Trong MV, Nhã Tiên chơi đùa cùng các chàng trai mặc boxer trắng trong phòng ngủ. Phân cảnh một chàng trai khoe body 6 múi bị nữ ca sĩ “trừng phạt" bằng cách xích cổ được cho là phản cảm, lố lăng.
Đặc biệt, phân đoạn Nhã Tiên diện trang phục được cho là áo dài, đội nón quai thao nhưng không mặc quần khiến người xem không khỏi bức xúc. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp còn thực hiện các động tác nhảy khiêu gợi gây phản cảm. Nhiều khán giả phản ứng gay gắt, bức xúc trước sản phẩm này của người đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.