Hứa Vĩ Văn: ‘Chỉ cần độc lạ, tôi sẽ đóng dù là phim của đạo diễn trẻ’

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/07/2018 20:38 GMT+7

Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi làm phim ngắn diễn ra tối 13.7 với vai trò khách mời trao giải, Hứa Vĩ Văn đã có những chia sẻ dành cho những nhà làm phim trẻ.

"Tôi luôn ủng hộ các bạn trẻ làm phim vì họ có những tư duy mới mẻ. Phim ngắn, phim chiếu mạng là những khởi đầu cho một tác phẩm dài hơi và đủ sức bước ra rạp. Tôi không có nhiều thời gian để xem hết những bộ phim dự thi nhưng qua một vài phim tiêu biểu, tôi rất bất ngờ vì các bạn trẻ đầu tư nghiêm túc cho mỗi tác phẩm. Bất ngờ vì họ đã chỉn chu mọi thứ, từ góc quay, kịch bản cho đến diễn viên. Có phim còn tổ chức họp báo ra mắt hoành tráng như một phim chiếu rạp thực thụ. Phải nói rằng, nhiều phim điện ảnh Việt còn chưa thể sánh bằng các bạn ấy về mức độ chuyên nghiệp”, Nam diễn viên nói.
Anh cũng khuyên các bạn trẻ hãy mạnh dạn làm phim nếu có đủ điều kiện và năng lực. Là gương mặt nổi bật của điện ảnh những năm gần đây nhưng Hứa Vĩ Văn tuyên bố: "Chỉ cần đó là một kịch bản hay ho, độc lạ, tôi không ngại đóng dù là đạo diễn mới. Tôi tự thấy mình có duyên với những đạo diễn tân binh".
Hứa Vĩ Văn trao giải cho các bạn trẻ làm phim ngắn
Nam diễn viên cho biết Nguyễn Hữu Hoàng, đạo diễn phim Ống kính sát nhân cũng là một đạo diễn 9X đầy tài năng và đó cũng là bộ phim đầu tiên của Hoàng. "Ngày trước, Em là bà nội của anh cũng là sản phẩm đầu tay của Phan Gia Nhật Linh. Tôi thích những lần đầu tiên, những cái mới mẻ thay vì chọn lựa những điều rập khuôn. Kinh nghiệm sẽ chứng tỏ trên phim trường, ai cũng có lần đầu và chưa chắc lần đầu nào cũng dở. Vậy nên các bạn trẻ cứ tự tin vào bản thân mình khi bắt tay làm phim".
Nhắc đến Hứa Vĩ Văn, công chúng thường nhớ đến hình ảnh “soái ca không tuổi" với vẻ ngoài điển trai. Sau nhiều phim truyền hình để lại dấu ấn về diễn xuất, Hứa Vĩ Văn dần tạo đột phá trong các vai diễn điện ảnh như trong Chàng trai năm ấy, Chạy đi rồi tính, Ống kính sát nhân và sắp tới đây là Chàng vợ của em của đạo diễn Charlie Nguyễn. Hứa Vĩ Văn cho biết anh muốn thoát khỏi hình ảnh "nam thần" hiền lành trong vai diễn sắp tới này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.