Hương Giang bất ngờ công khai hình ảnh khi còn là 'một cậu nhóc'

02/01/2020 11:25 GMT+7

Trong dịp sinh nhật của mình, Hoa hậu Hương Giang đăng tải loạt hình ảnh lúc bé trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

Phía dưới phần bình luận, chính Hương Giang thừa nhận lúc bé nhìn mình “bảnh tỏn thiệt". Đồng thời, người đẹp cũng có những chia sẻ dành cho bản thân và người hâm mộ khi đón chào tuổi mới. Cô viết: “28 tuổi rồi nhận ra rằng cuối cùng sức khỏe vẫn là quan trọng nhất. Chỉ mong rằng luôn giữ được sức khỏe thật tốt. Đến hôm nay mình nghĩ cuộc sống đã cho mình quá nhiều thứ, đặc biệt đã gửi tình yêu của những người thân yêu xung quanh đến với mình quá nhiều. Cảm ơn cuộc sống và cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người yêu thương Giang cũng như người hâm mộ của Giang”.

Hoa hậu thừa nhận hình ảnh lúc bé của mình "bảnh tỏn"

Ảnh: FBNV

Cuối dòng trạng thái, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết cô sẽ cố gắng tổ chức sinh nhật hai năm một lần. Nói về lý do này, người đẹp tâm sự: “Chứ sao càng lớn càng chỉ muốn đi đâu đó thật xa không ai biết, ngẫm nghĩ về cuộc sống và xa rời những ngày tháng bận bịu. Chắc dấu hiệu tuổi tác đã tới gần”.
Dòng trạng thái của Hương Giang lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú trước loạt hình ảnh lúc bé của giọng ca Anh ta bỏ em rồi, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô.

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018

Ảnh: FBNV

Một tài khoản viết: “Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ, luôn xinh đẹp, thành công và ra nhiều sản phẩm chất lượng. Chúc chị sẽ sớm tìm được một nửa hạnh phúc của mình nhé chị". “Quá khứ này là một mảng màu tạo nên vẻ đẹp của bức tranh hiện tại, chúc mừng chị", khán giả khác chia sẻ. “Thật sự trong số những người chuyển giới mà tôi biết thì yêu mỗi cô này. Chúc mừng sinh nhật chị", một fan bày tỏ.
Hương Giang được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới đạt được nhiều thành công khi từng đăng quang Miss International Queen 2018. Sau cuộc thi, cô hoạt động song song trong vai trò hoa hậu và ca sĩ với hàng loạt sản phẩm ấn tượng.
Liên quan đến chuyện tình cảm, hồi tháng 7.2019, Hương Giang từng chia sẻ với Thanh Niên: “Chỉ quan trọng là thời điểm đó, nếu tôi thấy người ấy là người phù hợp với mình thì sẽ tìm hiểu. Tôi có đặt ra hình mẫu lý tưởng thì chưa chắc tôi đã tìm được giống vậy. Thậm chí, điều đó còn hạn chế việc tôi mở lòng, trao cảm xúc cho người khác. Tôi không nghĩ mình sẽ phải đi theo đường như một số người khác là đến tuổi thì phải lập gia đình. Tôi là người có nguyện vọng lớn và tôi thích mình trải nghiệm, phấn đấu cho sự nghiệp của mình nhiều hơn. Với tôi chuyện lập gia đình chưa thực sự phù hợp trong giai đoạn này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.