Hương Giang được đánh giá cao

03/12/2009 13:21 GMT+7

(TNO) Đại diện VN tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009, đang diễn ra tại Nam Phi, Trần Thị Hương Giang đã xuất sắc lọt vào top 5 thí sinh có khả năng giành vương miện trong đêm chung kết 12.12 sắp tới do cả hai trang web uy tín: globalbeauties.com và worldofmisses.com bình chọn. >> Hương Giang liên tiếp gây bất ngờ tại Miss World / Trang phục dạ hội ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới / Người đẹp Gibraltar giành giải Hoa hậu Bãi biển / Miss Canada và Sierra Leone cùng đoạt giải Hoa hậu Tài năng / Giải Hoa hậu Thể thao thuộc về Miss Nhật Bản

 
Hương Giang luôn tươi tắn trong mọi hoạt động của cuộc thi - Ảnh: globalbeauties.com

Có được vị trí này là nhờ Hương Giang đã giành giải cao tại phần thi phụ Top Model (Á hậu 1) và trước đó là lọt vào top 12 Hoa hậu Bãi biển.

Trong suốt gần một tháng diễn ra cuộc thi, Hương Giang đã thể hiện tinh thần đoàn kết, hòa đồng với hơn 100 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Vẻ đẹp thuần khiết Á Đông, chiều cao lý tưởng (1m80) và nhất là nụ cười lúc nào cũng nở trên môi của Hương Giang đã tạo được ấn tượng tốt đối với ban tổ chức cũng như các bạn thí sinh.

Ngoài ra, kinh nghiệm catwalk cũng giúp Hương Giang thêm tự tin trong các phần thi, nhất là Top Model. Qua những bộ trang phục chọn mặc hằng ngày, cô cũng đã thể hiện khiếu thẩm mỹ khá tốt.


Bảng dự đoán của trang web worldofmisses.com


Bảng dự đoán của trang web globalbeauties.com

Ngoài Việt Nam, một đại diện châu Á khác cũng được đánh giá cao và lọt vào danh sách dự đoán sẽ đoạt được giải cao của worldofmisses.com, đó là Miss Hàn Quốc Joori Kim. Joori Kim cũng gây được nhiều thiện cảm đối với các thí sinh khác.

Theo đánh giá của trang web này, đại diện đến từ Puerto Rico vẫn là gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm nay. Kế đến theo thứ tự là: Nam Phi, Barbados, Mexico, Việt Nam, Bỉ, Pháp, Scotland, Hàn Quốc và Slovakia.

Còn theo đánh giá của globalbeauties.com thì người đẹp Mexico chính là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Tân Hoa hậu Thế giới. Sau đó là Barbados, Nam Phi, Pháp, Việt Nam, Bỉ, Puerto Rico, Scotland, Panama và Sierra Leone.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.