Hương Giang Idol đem chuyện phẫu thuật chuyển giới lên sân khấu

04/01/2015 10:00 GMT+7

(iHay) Hương Giang Idol muốn chia sẻ với khán giả giai đoạn cô từng trải qua trên bàn mổ ở Thái Lan.

(iHay) Hương Giang Idol mong muốn chia sẻ với khán giả giai đoạn cô từng trải qua trên bàn mổ ở Thái Lan trên sân khấu đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ.

>> Giám khảo 'đá xoáy' Angela Phương Trinh trong đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ?
>> Hương Giang Idol mặc áo dài nhảy tại họp báo 'Bước nhảy hoàn vũ 2015

 
Trong tiết mục tối 3.1, Hương Giang cùng bạn nhảy Georgi Ganev kể một câu chuyện tình buồn của một cô gái bị bệnh hiểm nghèo. Cô chia tay với người yêu với hy vọng anh tìm được hạnh phúc mới


Trên nền nhạc du dương của My Immortal, nữ ca sĩ chuyển giới và Geogri Ganev mang đến những phút sâu lắng qua bài Samba và đương đại

Là một trong những thí sinh cuối cùng nhận lời mời tham dự chương trình Bước nhảy Hoàn vũHương Giang Idol chỉ có khá ít thời gian để tập luyện. Tuy nhiên trong đêm thi đầu tiên, nữ ca sĩ Vietnam Idol đã cố gắng khá nhiều và nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

"Bạn làm tôi khó chịu bởi vì ai cũng nghĩ tôi sẽ khó chịu với bạn nhưng bạn làm tôi không thể khó chịu sau khi xem phần thi vừa rồi. Bạn nữ tính và thuyết phục mọi người", giám khảo Trác Thuý Miêu đã thốt lên sau bài thi của Hương Giang Idol. Nữ nhà báo cho rằng nếu bỏ qua mọi kỹ thuật thì ca sĩ chuyển giới rất nữ tính, thể hiện sự yếu ớt của cô gái đang mang trọng bệnh.

Chia sẻ về việc chọn chủ đề đặc biệt này, Hương Giang Idol mong muốn khán giả sẽ hiểu được những giai đoạn cô từng trải qua trên bàn mổ ở Thái Lan. Đứng giữa sự sống và cái chết là giây phút Hương Giang không bao giờ quên. Chính giây phút ấy đã giúp cô có ý tưởng cho đêm diễn đầu tiên.

Hương Giang Idol đạt được 33 điểm từ ban giám khảo và tuy còn sai sót nhưng cô khá hài lòng với phần thi vừa rồi. Trước và sau khi thi, nữ ca sĩ nhận được sự hỗ trợ tinh thần rất tốt từ bạn trai Criss Lai. Cặp quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014 quấn quít không rời trong hậu trường và sau đêm diễn.

   

 Criss Lai luôn đồng hành cùng Hương Giang Idol


Nữ ca sĩ tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi 


Sau khi thi xong, Criss Lai nắm tay đưa bạn gái ra về


Cô nán lại một chút chụp ảnh cùng fan


Cặp đôi vẫn rạng ngời hạnh phúc dù đêm thi tối 3.1 đạt số điểm chưa cao như mong muốn

Anh Tài
Ảnh: Huy Nguyen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.