Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện

16/10/2015 14:25 GMT+7

(iHay) Tích cực dưỡng da nhưng Hương Giang Idol không ngại theo chân đoàn từ thiện về Củ Chi, tận tay trao những phần quà cho người khuyết tật.

 (iHay) Dù rất tích cực dưỡng da nhưng Hương Giang Idol không ngại theo chân đoàn từ thiện về Củ Chi giữa trưa nắng rát để tận tay trao những phần quà cho người khuyết tật.

Với sự khởi xướng của một số mạnh thường quân ở Anh muốn trở về quê hương làm công việc thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn tại Việt Nam, ca sĩ Hương Giang Idol, siêu mẫu Kim Dung, MC Anh Quân… cùng các mạnh thường quân đã tìm về thăm mái ấm Thiện Duyên ở Củ Chi, nơi đang nuôi dưỡng và chăm sóc 130 trẻ em mồ côi, tật nguyền.
Đến thăm mái ấm, gặp Má Mười - người phụ nữ đã dành cả cuộc đời mình để chăm lo cho các mảnh đời bất hạnh, được Má dẫn đi thăm các em, Hương Giang không khỏi xúc động khi chứng kiến hình ảnh những em bé còn rất nhỏ nhưng không may mắc phải những căn bệnh ác nghiệt như bại não, động kinh, co giật… Đoàn đã gửi tặng cho Má Mười và mái ấm 130 phần quà gồm sữa, bánh kẹo và các vật dụng thiết yếu.
Nhìn nụ cười hồn nhiên của các em, ai cũng cảm thấy ấm lòng vì mình đã làm được điều có ích cho xã hội và cộng đồng.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của các nghệ sĩ:
Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện - ảnh 2
Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện - ảnh 3
Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện - ảnh 4
Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện - ảnh 5
Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện - ảnh 6
Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện - ảnh 7
Hương Giang Idol đội nắng đi từ thiện - ảnh 8
Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.