Hương Giang Idol hạnh phúc được bạn trai ‘chăm sóc tận răng’

20/11/2014 12:00 GMT+7

(iHay) Cặp quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2014 Hương Giang Idol và Criss Lai đã xuất hiện tình tứ tại lễ ra mắt phim Siêu Ngốc Gặp Nhau tối 19.11, đánh dấu việc cả hai chính thức là một đôi.

(iHay) Cặp quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2014 Hương Giang Idol và Criss Lai  đã xuất hiện tình tứ tại lễ ra mắt phim Siêu Ngốc Gặp Nhau tối 19.11, đánh dấu việc cả hai chính thức là một đôi.

>> Hương Giang Idol: Tôi và Criss Lai chia đều số tiền mua nhà sống chung
>> Hương Giang Idol viết thư tình gửi Criss Lai, tiết lộ việc về sống chung


Sau hơn 3 tháng trời tạm xa cách, cuối cùng Hương Giang và Criss Lai quyết định sống chung một nhà 


Hương Giang Idol hạnh phúc được người yêu chăm sóc


Cặp đôi không ngại chăm sóc nhau trước ống kính máy ảnh

Đây có thể được coi là mối tình lãng mạn và kỳ diệu nhất showbiz, vì không phải chàng trai nào cũng dễ dàng vượt qua rào cản để đến với một ca sĩ gánh nhiều áp lực như Hương Giang Idol.

Cứ đều đặn mỗi tháng Criss Lai đều sắp xếp thời gian về thăm người yêu, Hương Giang Idol cũng chăm chỉ nhận show biểu diễn phục vụ khán giả Việt tại Canada để hai người có nhiều thời gian bên nhau hơn.

Chuyến về nước lần này, Criss Lai cũng không ngần ngại ra mắt với gia đình Hương Giang tại Hà Nội, và anh đã được bố mẹ người yêu tiếp đón nồng nhiệt. Buổi ra mắt phim tối qua, họ không những sánh bước bên nhau mà Criss Lai còn chăm sóc Hương Giang hết mình.

Hương Giang Idol có thể nói là thí sinh được nhắc đến nhiều nhất sau cuộc thi Vietnam Idol 2012. Bên cạnh việc đắt show ca hát, cô thành công khi tham gia Cuộc đua kỳ thú và đang nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh.

Mới đây, nhà thiết kế Nguyễn Công Tín đã mời Hương Giang làm người mẫu quảng bá cho các thiết kế mới của mình. Trong những bộ đầm đỏ rực, giọng ca Mùa ta đã yêu khoe vóc dáng thon thả cùng nhan sắc yêu kiều.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Anh Huy
Ảnh: Oscar Town, Tiên Nguyễn

>> Hương Giang Idol: Tôi và Criss Lai chia đều số tiền mua nhà sống chung
>> Hương Giang Idol viết thư tình gửi Criss Lai, tiết lộ việc về sống chung
>> Hương Giang Idol ‘đốt mắt’ với váy xẻ táo bạo
>> Hương Giang Idol lên tiếng trước lời miệt thị người đồng tính của Yanbi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.