Hương Giang Idol tham dự Hoa hậu Chuyển giới Thế giới

09/01/2018 08:21 GMT+7

Vừa qua, việc Fanpage của Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Thế giới) đăng ảnh Hương Giang Idol tham gia cuộc thi này khiến nhiều người khá bất ngờ. Mới đây, cô đã xác nhận thông tin.

Hương Giang Idol cho biết cơ duyên để cô tham gia cuộc thi là do một người bạn hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Lan đăng ký giúp. Trong hàng nghìn hồ sơ của Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi đã chọn Hương Giang Idol trở thành đại diện duy nhất. Mặc dù website của cuộc thi chưa công bố thông tin nhưng Fanpage của chương trình đã chính thức đăng tải hình ảnh của cô với vai trò là một trong những thí sinh tham dự.
Thông tin này đã khiến nhiều khán giả trong nước bất ngờ và dành sự ủng hộ khá lớn cho Hương Giang Idol. Bản thân nữ ca sĩ cũng cho biết cô rất bất ngờ và xúc động khi nhận được kỳ vọng của mọi người. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi nhìn những con người "đặc biệt" ấy tự tin khoác trên mình bộ váy áo lộng lẫy, tỏa sáng trước sự chứng kiến của bạn bè quốc tế và cùng nhau nói lên tiếng nói của cả một cộng đồng, tự nhiên trong lòng Giang có một cảm xúc thật lạ kỳ. Rồi Giang nhận ra rằng nếu mình làm điều này là mình đang thay mặt rất nhiều người đi tìm giấc mơ của mình".
Hương Giang Idol được kỳ vọng cao tại cuộc thi này
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả kỳ vọng Hương Giang Idol sẽ tạo dấu ấn tại cuộc thi này bởi cô sở hữu vẻ nóng bỏng, quyến rũ hiếm có. Nữ ca sĩ cũng nói thêm: "Giang nghĩ nếu như trong hồi ức của mình có một khoảnh khắc được sải bước trên sân khấu, giữa biết bao nhan sắc quốc tế và biết bao ánh nhìn của khán giả, giữa biết bao con tim mong chờ, được bước đi trong niềm tự hào của biết bao con người và được hô vang tên mình và tên quốc gia, có lẽ đó sẽ là một ký ức đặc biệt nhất trong cuộc đời”.
Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Thế giới là cuộc thi sắc đẹp lớn dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp thế giới, diễn ra thường niên tại Thái Lan. Cuộc thi này được khởi xướng cách đây một thập niên, nhằm giúp những phụ nữ chuyển giới tự tin hơn khi được xã hội chấp nhận.
Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh phải trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và áo tắm. Năm 2016, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Năm nay với 28 đại diện từ các quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. Miss International Queen 2018 sẽ được bắt đầu từ ngày 25.2 và chung kết diễn ra vào đêm 9.3 tại Pattaya, Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.