Hương Giang Idol: Tôi tự tin về nhan sắc nhưng sẽ không thi hoa hậu chuyển giới

16/09/2015 11:33 GMT+7

(TNO) Tự nhận mình là cô gái đẹp nhất, đẹp rất nhiều thứ nhưng Hương Giang Idol cho biết cô sẽ không tham gia các cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới.

(TNO) Tự nhận mình là cô gái đẹp nhất, đẹp rất nhiều thứ nhưng Hương Giang Idol cho biết cô sẽ không tham gia các cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới.

Hương Giang Idol xác định các cuộc thi nhan sắc không phải là đích đến của cô
Ngày 15.9, ca sĩ Hương Giang Idol tung ra MV Ai đẹp nhất đêm nay sau gần hai năm im ắng trong việc phát hành các ca khúc mới. Hương Giang chia sẻ thời gian qua cô mải mê tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Cuộc đua kỳ thú, Bước nhảy hoàn vũ… nên bây giờ mới cảm thấy sốt ruột và phát hành ngay một sản phẩm mới để khán giả không quên giọng hát của cô.
Với MV Ai đẹp nhất đêm nay, Hương Giang Idol đã sửa lời gốc từ ca khúc của Tăng Nhật Tuệ để thể hiện “nữ quyền”, có ý nghĩa như đó là một "câu hỏi tu từ" mà tất cả các cô gái đều có thể tự tin trả lời là mình. Qua ca khúc này, Hương Giang muốn khẳng định mình là tuýp phụ nữ tự tin: "Ai cũng có thể tự cho mình là người đẹp nhất, với Hương Giang thì Hương Giang đẹp nhất, đó là tính cách cần thiết của người phụ nữ hiện đại”.
Khi được hỏi liệu Hương Giang tự tin mình đẹp thì có dám sẵn sàng chứng minh nhan sắc ấy qua các cuộc thi chuyển giới hay không, cô thẳng thắn: “Các cuộc thi đều mang đến kinh nghiệm và cơ hội chinh phục ước mơ. Nhưng Hương Giang từ đầu đã xác định con đường thi sắc đẹp không phải con đường của mình, mà ca sĩ mới chính là đam mê của Hương Giang. Giang nghĩ mình đẹp, đẹp rất nhiều thứ nhưng nếu nói tỉ lệ chân tay, mắt mũi theo chuẩn hoa hậu thì không đủ tự tin”.
Hương Giang Idol được đánh giá là nữ ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam
Nữ ca sĩ gợi cảm với váy xẻ sâu khoe vòng một trong ngày ra mắt MV
Với những nhận xét so sánh Hương Giang với Nong Poy, một nhan sắc chuyển giới nổi tiếng châu Á, Hương Giang tâm sự: “Sự so sánh giữa Việt Nam với nước ngoài không có lợi cho nghệ sĩ. Người Việt mình thường khi so với nước ngoài thì lúc nào người ta cũng hơn. Hương Giang tự tin vào mình và cũng không muốn so sánh mình với ai đâu”.
Được biết, chi phí làm MV lần này theo như Hương Giang chia sẻ là do cô tự bỏ vốn, số tiền có thể mua được 5 - 6 chiếc túi xách hàng hiệu. Nữ ca sĩ xác định cô sẽ đầu tư nghiêm túc cho nghề và dự định ra album mới trong dịp cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.