Hương Giang Idol 'trách' Hồng Phước ứng xử kém trong scandal 'đạo thơ'

22/02/2014 11:40 GMT+7

(iHay) Hương Giang bày tỏ suy nghĩ về việc bạn thân Phạm Hồng Phước chọn cách im lặng trước scandal.

(iHay) Nữ ca sĩ chuyển giới đã bày tỏ tâm trạng của mình khi trong những ngày qua, bạn thân - ca sĩ Phạm Hồng Phước chọn cách im lặng trước scandal.

>> Hương Giang Idol ‘bỏ rơi’ Hồng Phước
>> Phạm Hồng Phước bị tố đạo thơ 

Hương Giang Idol “trách” Hồng Phước ứng xử xém khi bị tố “đạo thơ” 1
Hương Giang Idol chia sẻ khá dài trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình

Sau hơn một tuần im lặng, vào trưa ngày 21.2, Phạm Hồng Phước cũng đã đưa ra phát ngôn chính thức về việc bị tố đạo bài thơ Khi chúng ta già của tác giả Nguyễn Thị Việt Hà. Phạm Hồng Phước quyết định sẽ gỡ bỏ ca khúc này ra khỏi các trang mạng cũng như không biểu diễn.

Tuy nhiên, anh chàng không khẳng định chính thức mình có đạo hay không. Chính phát ngôn tưởng như xoa dịu này đã khiến không ít khán giả phẫn nộ vì Phạm Hồng Phước không gửi lời xin lỗi thẳng thắn mà quanh co và đổ lỗi cho mạng xã hội.

Là người hát cùng Phạm Hồng Phước ca khúc Khi chúng ta già và cũng là bạn thân của nhau, Hương Giang Idol đã lên tiếng.

Người đẹp chuyển giới viết: “Đọc những gì người ta nói về bạn, lòng tôi cũng đau thật sự. Bạn mà tôi quen trước giờ, là một người có tài thật sự. Tôi “yêu” bạn vì được nghe bạn hát những ca khúc đầu tiên mà bạn sáng tác, thấy tâm hồn bạn đẹp và trong sáng vô cùng, bạn lương thiện và không bao giờ làm hại ai. Và vì tôi đã “yêu” bạn như thế, nên hôm nay tôi giận lắm”.

Hương Giang Idol “trách” Hồng Phước ứng xử xém khi bị tố “đạo thơ” 3
Cô đã cùng Phạm Hồng Phước song ca bài hát Khi chúng ta già

Hương Giang Idol “trách” Hồng Phước ứng xử xém khi bị tố “đạo thơ” 2
Tuy trách bạn nhưng Hương Giang Idol vẫn dành cho bạn nhiều lời khuyên và khẳng định: "Tôi vẫn ở  bên bạn”

Hương Giang Idol đã dành cho Phạm Hồng Phước những lời trách móc vì anh chàng đã không dám đối diện sự thật.

 
Tôi giận người ta khi thấy họ nói bạn đi ăn cắp mà không nhận. Bạn nói bạn không ăn cắp, bạn đọc được nó trên Facebook thì làm sao biết được là ai sáng tác, biết được ai mà đề tên. Đúng, tôi tin bạn nhưng tôi giận bạn vô cùng
Hương Giang Idol

Cô viết tiếp: “Những dòng tôi viết sau đây, tôi cũng chẳng sợ mất lòng ai cả. Tôi giận người ta khi thấy họ nói bạn đi ăn cắp mà không nhận. Bạn nói bạn không ăn cắp, bạn đọc được nó trên Facebook thì làm sao biết được là ai sáng tác, biết được ai mà đề tên. Đúng, tôi tin bạn nhưng tôi giận bạn vô cùng. Sao bạn lại ứng xử kém thế, đồng ý là bạn có nói chuyện với chị ấy rồi và chị ấy không tin là bạn chưa đọc bài thơ và không biết đó là của chị ấy. Nhưng bằng sự khéo léo, bạn có thể tiếp tục nói chuyện với chị ấy cho rõ ràng”.

Hương Giang Idol cũng chia sẻ, những ngày qua Phạm Hồng Phước im lặng, anh chàng cũng im lặng luôn với cả cô. Đến tận hôm nay cô và anh mới có buổi trò chuyện khá dài với nhau.

Tuy giận bạn đã không đi thẳng vấn đề và có phần tránh né, nhưng Hương Giang Idol khẳng định: "Biết bạn đang chán nản và mệt mỏi nên sẽ vẫn luôn bên cạnh bạn".

Sau khi trách, Hương Giang Idol không quên lên tinh thần cho bạn: “Bây giờ bạn nhận ra rồi, thì hãy một lần nữa, chính bạn nói lên những điều bạn nói với tôi ở trên đi. Tất nhiên vẫn sẽ có người gay gắt, không chấp nhận lời nói thứ 2 này của bạn, nhưng đâu đó vẫn có người - đánh kẻ chạy đi chứ ai đánh kẻ chạy lại. Rồi sau này bạn lại sáng tác, lại chứng minh tài năng sau. Tôi vẫn ở bên bạn!”

Lời tâm sự đầy chân thành của Hương Giang Idol dành cho người bạn thân của mình đã nhận được nhiều sự đồng cảm, chia sẻ từ cư dân mạng. Có vẻ Phạm Hồng Phước nên đối diện với sự thật và có cách ứng xử hợp lý hơn.

Minh Nguyễn
Ảnh:FBNV

>> Hương Giang Idol khoe vẻ nữ tính trong trang phục của NTK chuyển giới
>> Hương Giang Idol gợi cảm, bí mật đi cổ vũ 'bạn trai tin đồn
>> Mâu Thanh Thủy 'đọ dáng' Hương Giang Idol
>> Bắt gặp Hari Won, Hương Giang Idol đi chợ trả giá 'khí thế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.