Hương Giang Idol tranh thủ ăn uống, trang điểm ngay trên 'ghế nóng'

11/04/2016 16:22 GMT+7

(iHay) Tranh thủ giờ giải lao, Hương Giang Idol tranh thủ lót dạ nhanh và chỉnh trang ngay tại ghế giám khảo để hình ảnh hoàn hảo nhất trong chương trình tìm kiếm tài năng DJ.

(iHay) Tranh thủ giờ giải lao, Hương Giang Idol tranh thủ lót dạ nhanh và chỉnh trang ngay tại ghế giám khảo để tiết kiệm thời gian, giữ hình ảnh được hoàn hảo nhất khi lên sóng chương trình tìm kiếm tài năng DJ.

Bận rộn với công việc, Hương Giang Idol tranh thủ nạp năng lượng ngay tại trường quay
Hương Giang Idol cùng DJ Wang Trần, biên đạo Việt Max trở thành bộ ba quyền lực trên ghế nóng của chương trình Tài Năng DJ 2016. Đây là lần đầu tiên chương trình xuất hiện tại Việt Nam, là sân chơi dành cho DJ, nhằm tìm ra những tài năng trẻ đang khao khát và đam mê bộ môn này.
Đây cũng là lần đầu tiên Hương Giang tham gia ngồi ghế nóng một chương trình tìm kiếm tài năng lớn. Cô chủ động chọn trang phục cá tính, năng động để phù hợp với không khí.
Bận rộn tham gia Cuộc đua kỳ thú 2016 và đầu tư cho âm nhạc, Hương Giang Idol bật mí cô thử sức mình ở vị trí "ghế nóng" là để tìm kiếm sự mới mẻ trong công việc. Và việc xuất hiện khá dày đặc trong nhiều chương trình là cách để nữ ca sĩ Mùa ta đã yêu có thể phô diễn hết những tài năng tiềm ẩn của mình.
Hương Giang Idol cá tính trên "ghế nóng"
Sau khi lót dạ, người đẹp tranh thủ chỉnh lại lớp make-up trước khi ghi hình
Trong thời gian qua, Hương Giang Idol rất chịu khó đầu tư về hình ảnh, cũng như "tham" nhiều hoạt động trong làng giải trí
Sự tươi trẻ với những biểu cảm dễ thương nhưng thông minh trên ghế nóng là một dấu ấn mà Hương Giang mong muốn để lại trên ghế nóng chương trình tìm kiếm tài năng DJ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.