Hương Giang lần đầu lớn tiếng với Trấn Thành vì Anh Đức

Thành Long
Thành Long
21/06/2019 11:51 GMT+7

Để bênh vực Anh Đức, Hương Giang không ngần ngại đáp trả Trấn Thành. Điều đó khiến ông xã Hari Won lên tiếng mai mối cho hai nghệ sĩ.

Trong tập 10 Người ấy là ai, sự xuất hiện của nữ chính Lê Lộc cùng dàn cố vấn gồm Hương Giang, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Lê Giang mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Các khách mời không ngại “chặt chém" nhau trên sóng truyền hình. Trong đó, cuộc tranh luận giữa Hương Giang với Trấn Thành để bênh vực Anh Đức khiến cả trường quay thích thú.
Cụ thể, Hương Giang đưa ra những phán đoán và cho rằng một chàng trai tham gia chương trình thuộc giới tính thứ ba. Ngay sau đó, Anh Đức hào hứng: “Không biết nói gì hơn luôn, suy nghĩ của anh lại giống em nữa" khiến Trấn Thành bức xúc. Ông xã Hari Won lên tiếng yêu cầu đồng nghiệp: “Đi về đi, để khách mời khác người ta chơi chứ ngồi mà nói y chang thì nói làm gì".
Hương Giang thể hiện cử chỉ thân thiết với Anh Đức Ảnh: Chụp màn hình
Trước những bức xúc của diễn viên Cua lại vợ bầu, Anh Đức lên tiếng giải thích là do cả hai đồng quan điểm. Trong khi đó, Hương Giang không ngần ngại đáp trả để bênh vực: “Sao anh kỳ quá vậy, anh Đức đã không muốn nói rồi mà anh còn bắt anh ấy nói là sao" khiến các khách mời còn lại ngơ ngác. Trước tình huống này, Trấn Thành liền ghép đôi và tố cáo hai đồng nghiệp mang đồ giống nhau trên sóng truyền hình: “Sao nắm tay bạn tôi? Hợp nhau quá thì yêu luôn đi, cứ yêu đi vì cuộc đời cho phép. Tôi không biết Lê Lộc ra về có ai không chứ Anh Đức ra về là có Hương Giang đó".
Trấn Thành tiếp tục ghép đôi Anh Đức cho Hương Giang Ảnh: Chụp màn hình
Trong một tình huống khác, khi nhận xét về một chàng trai, Hương Giang đánh giá người này thuộc tuýp lý trí và yêu cầu Lê Lộc đặt vấn đề về việc nếu sống chung phải có cách giải quyết mọi chuyện một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ lập tức lên tiếng: “Có một số người thì người ta lý trí trong tất cả mọi thứ nhưng tình yêu thì không". Trấn Thành hoài nghi: “Em nói về mình đúng không? Bình thường Dạ mồm năm miệng mười, cái gì cũng cãi được hết, nhưng đụng vào tình yêu thì cô ấy lại ngu như lần đầu". Hương Giang tiếp tục “bêu rếu" đồng nghiệp: “Thật ra kể cả trong chuyện giảm cân chị Dạ cũng đâu lý trí đâu" khiến bà xã Hứa Minh Đạt phải lên tiếng nhắc nhở.
Bên cạnh đó, khán giả theo dõi chương trình còn chứng kiến nhiều khoảnh khắc hài hước khi Trấn Thành “quăng miếng" nhưng không ai cười khiến ông xã Hari Won được phen ngại ngùng. Hay khi Lê Giang nhắc đến chuyện đàn ông mang giày hột và sửa mũi, nam MC cũng không khỏi hoảng hốt vì tưởng đàn chị nhắc đến mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.