Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc thương tiếc chàng trai LGBT đột ngột qua đời

24/09/2019 21:00 GMT+7

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của bác sĩ thú y từng tham gia Người ấy là ai vừa qua đời.

Mới đây, trang cá nhân của Đỗ Sơn Tùng - chuyên gia make-up từng xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai mùa thứ 2 với câu chuyện tình cảm đồng tính, bất ngờ chia sẻ sự mất mát khi bạn trai đồng tính Đức Hiền vừa qua đời.
Đỗ Tùng Sơn viết trên trang cá nhân: "Như anh nói, em sẽ mạnh mẽ, mạnh mẽ luôn phần của anh. Em sẽ yêu thương bản thân, sẽ sống tốt. Anh mệt rồi, ngủ ngon nhen...”.

Sơn Tùng (trái) và Đức Hiền từng là cặp đôi đồng tính gây sốt cộng đồng mạng vì chuyện tình yêu đẹp của họ

Ảnh: TL

Dòng chia sẻ của Sơn Tùng khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Đức Hiền. Nhiều nghệ sĩ, khán giả đã để lại bình luận chia buồn và động viên anh dưới bài viết. Hoa hậu Hương Giang viết trên trang cá nhân: “Chia buồn cùng em, cố gắng vượt qua em nhé”. Diễn viên Trương Tri Trúc Diễm chia sẻ: "Chia buồn với bạn, mạnh mẽ lên nha". "Em ơi, sao lại đột ngột như thế, ôm em", đạo diễn, diễn viên Hồng Ánh chia sẻ. Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, người có mặt trong tập phát sóng của cặp Sơn Tùng - Đức Hiền cũng gửi lời chia buồn với bình luận: "Yên nghỉ nha anh".

Mối quan hệ của cả hai được mẹ của Sơn Tùng ủng hộ và chấp nhận. Thậm chí việc tham gia Người ấy là ai vì muốn come out và chiều theo ý của người yêu

Ảnh: TL

Nhiều bạn bè và dân mạng quan tâm tới chuyện tình của Đức Hiền - Sơn Tùng cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của nam bác sĩ thú y. "Em từng ngưỡng mộ hai anh rất là nhiều, nghe tin thấy sốc thật sự, hôm trước còn nhắn tin anh ấy hỏi thăm... Mạnh mẽ lên anh nhé, chia buồn cùng anh và gia đình anh Hiền”, “Anh Hiền chỉ đang đi tới một nơi ở mới, và chắc chắn là anh ấy sẽ mang đi theo cùng anh ấy những kỷ niệm đẹp và hạnh phúc nhất của hai người. Em tin rằng anh ấy cũng sẽ luôn muốn anh mỉm cười, mạnh mẽ và hạnh phúc. Thương anh, ôm anh”, một khán giả để lại bình luận.
Trước đó, chuyên gia trang điểm Đỗ Sơn Tùng và bác sĩ thú y Đức Hiền là đôi LGBT từng được dân mạng chú ý khi xuất hiện trong tập 8, mùa hai chương trình Người ấy là ai. Trong chương trình, họ được ban cố vấn và dàn khán giả hâm mộ, cổ vũ khi tiết lộ đối phương là một nửa của nhau ngoài đời. Trên sóng truyền hình, Đức Hiền từng chia sẻ Sơn Tùng chính là người vực anh dậy sau những khó khăn và trở thành động lực để anh sống với chính con người mình. Khi được Trấn Thành hỏi: "Sơn Tùng đã làm những gì để vực dậy cũng như khiến Đức Hiền đến với chương trình", chàng bác sĩ thú y bật cười cho biết: "Chắc có lẽ là vì tình yêu thôi!". Thậm chí, mẹ Sơn Tùng cũng khiến người xem ngưỡng mộ với câu nói: "Cô thà có thêm một người con còn hơn mất đi người con trai duy nhất".
Tuy nhiên, đến ngày 24.8 trên trang cá nhân, Sơn Tùng bất ngờ thông báo chia tay người yêu khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện trên trang cá nhân của Sơn Tùng và nhiều diễn đàn mạng xã hội, dân mạng liên tục gửi lời động viên nam chuyên gia trang điểm và bày tỏ sự tiếc nuối chuyện tình của hai chàng trai từng tạo ấn tượng mạnh trên sóng truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.