Hương Giang, Thùy Dung tranh giành trai đẹp trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
24/04/2019 14:47 GMT+7

Sự xuất hiện của loạt trai đẹp trong Người ấy là ai khiến Hương Giang và Á hậu Thùy Dung xảy ra 'mâu thuẫn'. Thậm chí, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh sẵn sàng 'dằn mặt' đàn em trên sóng truyền hình.

Trailer tập 3 của chương trình Người ấy là ai thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự xuất hiện của dàn cố vấn gồm Hương Giang, Á hậu Thùy Dung, Lê Dương Bảo Lâm và diễn viên Mạc Văn Khoa. Các nghệ sĩ đưa ra những góp ý để giúp Tú Uyên (24 tuổi) tìm được một mối quan hệ mới sau khi chia tay người bạn trai từng 6 năm yêu xa.
Trên sân khấu, Tú Uyên khiến khán giả bất ngờ khi kể về chuyện tình cảm trước đây của mình. Nữ chính cho biết cô từng rất hạnh phúc khi quen người bạn trai này, thậm chí là nghĩ đến chuyện kết hôn dù cả hai yêu xa. Tuy nhiên, trước những cám dỗ nơi xứ người, bạn trai của Tú Uyên đã có người phụ nữ khác. Điều này khiến cô không khỏi hụt hẫng và thất vọng. Nói về mối tình này, cô gái 24 tuổi cho biết một trong những lý do đổ vỡ là vì cô quá tập trung vào người yêu khiến anh gặp gánh nặng.
Tú Uyên quyết tâm tìm người mới sau khi chia tay bạn trai Ảnh: Chụp màn hình
Trước những chia sẻ đó, Trấn Thành lên tiếng: “Em biết không, đàn ông họ sợ quen những cô gái rảnh rỗi”. Trong khi Hương Giang bổ sung thêm: “Cô gái nào hay hỏi anh đang ở đâu đấy anh, thường số phận thê thảm lắm. Là con gái phải để đàn ông hỏi em đang ở đâu đấy em”. Trước những động viên của các khách mời, Tú Uyên cho biết cô vẫn tin vào tình yêu và bày tỏ mong muốn tìm được một chàng trai phù hợp khi tham gia Người ấy là ai.
Dàn trai đẹp tham gia tập 3 của chương trình không chỉ khiến khán giả mà cả dàn cố vấn thích thú. Thậm chí, Hương Giang và Á hậu Thùy Dung nhiều lần tranh giành nhau trên sóng truyền hình. Ngay từ chàng trai đầu tiên, Hương Giang tấm tắc khen ngợi vẻ ngoài phong độ, cao ráo và giàu năng lượng.
Dàn cố vấn trong Người ấy là ai mang đến nhiều tiếng cười cho người xem Ảnh: Chụp màn hình
Về phần mình, Thùy Dung khá bất ngờ vì anh có vẻ ngoài giống cầu thủ Xuân Trường và cũng đam mê bóng đá. Hương Giang, Trấn Thành đồng tình với Á hậu Việt Nam 2016 và chia sẻ thêm: “Có khi nào là em rơi, em rớt của Xuân Trường không” khiến mọi người bật cười không ngớt. Lên tiếng cuối cùng, Mạc Văn Khoa lại bất ngờ nhận xét chàng trai này bước đi rất men, có nét tương đồng với mình khiến giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh lên tiếng “cảnh tỉnh”.
Trong một diễn biến khác, sự xuất hiện của một chàng trai mang quốc tịch Mỹ khiến dàn khách mời ''náo loạn''. Trấn Thành, Hương Giang đồng loạt bày tỏ sự hào hứng về nhân vật này. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh tranh thủ nhắc nhở nữ chính: “Em ơi nếu có một giây phút nào em cảm thấy ám ảnh vì bạn trai cũ của mình cũng học ở Mỹ và không chọn thì nhường cho chị nhé”. Chia sẻ của cô khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.
Trong khi đó, lúc nhận xét về chàng trai này, Thùy Dung nói: “Ước gì được gặp ba mẹ ảnh”. Tuy nhiên, sau khi bị ông xã Hari Won nhắc nhở, người đẹp lập tức “trở mặt”: “Ý em là mong bé Uyên sớm được gặp ba mẹ ảnh”. Trước sự tấn công của Thùy Dung, Hương Giang lên tiếng: “Này Dung ơi tỉnh nhá, Uyên không có thì cũng phải bước qua xác của chị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.