Hương Giang trở thành giám đốc quốc gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Việt Nam

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/03/2018 11:07 GMT+7

Hương Giang cho biết cô mong muốn sẽ tổ chức được cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới tại Việt Nam để tìm kiếm đại diện tham gia cuộc thi mình từng đăng quang.

Sau 2 tuần làm việc tại Thái Lan với cương vị tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã về nước và có buổi gặp gỡ để gửi lời cảm ơn đến ê kíp và bạn bè, những nhà thiết kế đã hỗ trợ cô suốt chặng đường vừa qua.
Đội vương miện và diện bộ váy cam lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long, Hương Giang khiến tất cả quan khách có mặt đều trầm trồ trước vẻ đẹp rạng rỡ của cô. Đặc biệt, trong buổi gặp gỡ thân mật này, người đẹp đã công bố cô chính thức trở thành giám đốc quốc gia tại Việt Nam của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Điều này đồng nghĩa Hương Giang sẽ là người lựa chọn, đồng hành cùng người tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trong năm tới.
Hương Giang tặng hoa và gửi lời cảm ơn đến từng người đã đồng hành cùng mình trong cuộc thi
Hương Giang cho biết cô rất mong muốn sẽ tổ chức được cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam để tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam cho các mùa thi năm sau. Đây là thành quả sau những ngày làm việc cùng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Với sự tâm huyết, sự chỉn chu của mình, cô nhận được sự tin tưởng rất lớn từ phía ban tổ chức. Tuy nhiên, người đẹp phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về khâu tổ chức và giấy phép cho cuộc thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.