Hương Giang tự tin biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2018

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
01/09/2018 14:33 GMT+7

Tối 31.8, Hoa hậu Chuyển giới Thế giới Hương Giang xuất hiện vô cùng lộng lẫy trên ghế nóng cuộc thi Miss Tiffany Thailand 2018. Cô còn hát tặng khán giả trong đêm chung kết.

Nhiều ngày qua, Hương Giang đã có mặt tại Thái Lan để đồng hành cùng cuộc thi Miss Tiffany Thailand 2018 (Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan) với vai trò giám khảo đêm bán kết và chung kết. Đặc biệt, trong đêm chung kết, Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2018 đã gây chú ý đặc biệt khi xuất hiện trong bộ váy vô cùng lộng lẫy của nhà thiết kế Đỗ Long.
Ngay sau đó, cô lập tức thay trang phục khác để thể hiện ca khúc Never enough. Xuất thân là ca sĩ, Hương Giang tỏ ra vô cùng bản lĩnh, tự tin khi khoe giọng trước khán giả Thái Lan. Cô cho biết dù có đôi chút hồi hộp khi trở lại sân khấu cuộc thi sắc đẹp với vai trò ca sĩ nhưng khi cầm chiếc micro, cô rất tự tin để mang đến phần trình diễn tốt nhất cho khán giả.
Bộ váy lộng lẫy của Hương Giang thu hút sự chú ý của truyền thông Thái Lan
Hương Giang và các giám khảo khác cùng tìm ra người đẹp chuyển giới đẹp nhất Thái Lan trong năm nay
Ngoài việc cùng các giám khảo tìm ra người đẹp chuyển giới đẹp nhất Thái Lan trong năm nay, Hương Giang cũng có dịp hội ngộ và đọ sắc với nhiều người đẹp Thái Lan nổi tiếng khác trong dịp này như: Cindy, Nong Poy...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.