Hương Giang xin lỗi vì đã phá nát bài hát của Lệ Quyên

14/08/2016 09:59 GMT+7

Trong phần trình diễn ca khúc Tình đời , Hương Giang Idol đã xin lỗi Lệ Quyên vì phá nát bài hát của đàn chị.

Tuần này, Kỳ phùng địch thủ sôi động và hài hước gấp bội khi có sự tham gia của ba nghệ sĩ “không bình thường”: Nam Thư, Anh Đức và Hương Giang Idol. Đều là những gương mặt ăn khách trong các chương trình truyền hình, bộ ba người chơi đã đem đến những tràng cười không ngớt trên sân khấu.
Bên cạnh đó, chương trình tiếp tục được dẫn dắt và góp vui bởi MC Trấn Thành và “cổ động viên” Ngọc Trinh khiến Kỳ phùng địch thủ chọc cười khán giả bằng hàng loạt những pha hài hước.
Ngay từ vòng 1, luật chơi đã bị phá khi cả ba nhân vật đều bị phát clip kèm giọng thật. Nếu Hương Giang có giả giọng opera, Anh Đức khôn ngoan nhép chứ không hát thì Nam Thư lại bị phơi bày giọng hát “ngang phè” của mình trong ca khúc Chiếc khăn gió ấm.
Màn hoá thân đầy “hắc ám” của Hương Giang trong vai Maleficent
Nhưng “thảm hoạ” nhất chính là màn trình diễn của Hương Giang. Ca khúc sang trọng Tình lỡ bỗng chốc biến thành tấu hài qua phần hát nhép của cô nàng. Từ phiên bản gốc Lệ Quyên, Hương Giang kỳ công bắt chước từ cách nháy mắt đến phong cách “nghiêng cổ” của đàn chị.
Khi chứng kiến sự “điêu luyện” đó, Ngọc Trinh đã phải đề nghị Trấn Thành: “Bẻ cổ lại giùm chỉ đi anh” để Hương Giang có thể trở lại trạng thái bình thường. Nhằm thêm “độ máu” cho Hương Giang, Trấn Thành đã rời ghế chủ nhà để cùng Anh Đức bồng bế, kéo lê Hương Giang khắp sân khấu.
Tuy bị hai đồng nghiệp nam chơi khó, “vùi dập” nhưng Hương Giang vẫn bình tĩnh và nhất quyết không buông micro. Thậm chí, Hương Giang còn khiến các đối thủ và toàn bộ khán giả cười nắc nẻ vì phong cách cầm micro ngược có một không hai của mình.
Nữ ca sĩ đọ nhan sắc và độ nóng bỏng bên Ngọc Trinh trong phần trình diễn cuối của mình
Tiết mục của Hương Giang được Trấn Thành đặt cho một cái tên mới là Níu kéo tài sản. Cuối tiết mục, Hương Giang đã xin lỗi ca sĩ Lệ Quyên vì “phá banh” thần thái và bài hát nổi tiếng của đàn chị.
Được mệnh danh là “sinh vật thích tự toả sáng”, Hương Giang Idol luôn tỏ ra “nguy hiểm” vì những màn hoá thân trong suốt chương trình. Ở vòng 2, nữ ca sĩ hoá trang thành diễn viên Huỳnh Lập với vai diễn Maleficent gây sốt cộng đồng mạng một thời. Vừa bước ra sân khấu, nữ ca sĩ đã nhận được sự hò reo nồng nhiệt vì quá “hắc ám”.
Nhưng khán giả còn được bất ngờ hơn nữa khi ở vòng 3, sau khi được Cindy Thái Tài chăm sóc, Hương Giang trở nên nam tính lạ thường trong hình tượng ca sĩ Tuấn Hưng với ca khúc In the club. Trong trang phục trắng đen, Hương Giang tự tin khoe vũ đạo lịch lãm với sự trợ giúp của vũ đoàn Oh.
Đến giữa tiết mục, Hương Giang bất ngờ lột xác cùng bộ trang phục ren đỏ bó sát không thể nóng bỏng hơn. Chính Trấn Thành cũng ngại ngùng trước thân hình nóng bỏng của Hương Giang. Ngọc Trinh cũng không thể kiềm sự phấn khích mà liên tục nhảy múa, xịt tuyết bay cho Hương Giang.
Những màn trình diễn hài hước của ba người chơi cùng sự dẫn dắt của Trấn Thành và Ngọc Trinh đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái
Nhảy đẹp và thân hình quyến rũ nhưng Trấn Thành phát hiện Hương Giang “nhép trật lất”.
Mặc dù trình diễn “máu lửa” và hy sinh quên mình vì nghệ thuật nhưng Hương Giang Idol đành ngậm ngùi xếp cuối cùng với số điểm 74. “Kiều nữ làng hài” Nam Thư xếp thứ nhì với 94 điểm và người chiến thắng chung cuộc là Anh Đức với 99 điểm. Như vậy, Anh Đức là người nắm giữ đai vàng tuần này.
Kỳ phùng địch thủ tập 3 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 20.8 trên HTV7 với sự xuất hiện lần đầu tiên của “chủ nhà” Vân Sơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.