Hương Lan lần đầu đến với 'Tình khúc vượt thời gian'

26/12/2013 03:25 GMT+7

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu lớn trong nước, ca sĩ Hương Lan trở lại cùng khán giả qua đêm nhạc chủ đề Sương lạnh chiều đông của Tình khúc vượt thời gian tháng 12 (diễn ra lúc 20 giờ ngày 28.12 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM).

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu lớn trong nước, ca sĩ Hương Lan trở lại cùng khán giả qua đêm nhạc chủ đề Sương lạnh chiều đông của Tình khúc vượt thời gian tháng 12 (diễn ra lúc 20 giờ ngày 28.12 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM).

 Hương Lan lần đầu đến với Tình khúc vượt thời gian
Ca sĩ Hương Lan - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Lần trở lại này cũng là lần đầu tiên chị biểu diễn trong chương trình Tình khúc vượt thời gian. Hương Lan cho biết sẽ chọn thể hiện những tình khúc mà khán giả phần lớn chỉ nghe chị hát trong băng đĩa như: Bài thánh ca buồn (Nguyễn Vũ), Đèn khuya (Lam Phương) và Siết chặt bàn tay (một ca khúc khá lạ của nhạc sĩ Trúc Phương). Điểm khác biệt của đêm nhạc là khán giả sẽ được dẫn dắt theo một câu chuyện tình yêu qua bốn mùa xuân - hạ - thu - đông với các ca khúc: Nếu xuân này vắng anh, Tan vỡ, Phượng buồn, Mùa đông sắp đến trong thành phố, Hai mùa Noel, Sầu đông, Tình chết theo mùa đông… Ngoài Hương Lan, đêm nhạc còn có sự tham gia của các ca sĩ: Anh Khoa, Hồng Hạnh, Quang Linh, Đông Đào, Mai Quốc Huy, Như Ý, Nguyễn Hồng n…

Dạ Ly

>> Tình khúc vượt thời gian': Ca sĩ Hương Lan lần đầu góp mặt
>> Phương Mỹ Chi hát liên khúc của Hương Lan và Cẩm Ly
>> Hương Lan luôn mang ơn các nhạc sĩ!
>> Tiếng hát Hương Lan & Mai Quốc Huy
>> Hương Lan với "Ơn đời một khúc dân ca  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.