Hương Tràm chính thức về tay ‘ông bầu’ Hoàng Tuấn

17/07/2014 21:51 GMT+7

(iHay) Được Cao Thái Sơn giới thiệu, ‘ông bầu’ Hoàng Tuấn đã tiếp nhận Hương Tràm về 'đội' HT Productions, vốn độc quyền hai đàn anh đình đám là Đan Trường và nam ca sĩ họ Cao.

(iHay) Được Cao Thái Sơn giới thiệu, ‘ông bầu’ Hoàng Tuấn đã tiếp nhận Hương Tràm về 'đội' HT Productions, vốn độc quyền hai đàn anh đình đám là Đan Trường và nam ca sĩ họ Cao.

>> Cao Thái Sơn, Hương Tràm suýt bị 'ăn đạn' khủng bố ở Mỹ
>> Cao Thái Sơn: Hương Tràm ngoan nhưng điệu và... chưa ngăn nắp


Hương Tràm là 'gà mới' của ông bầu mát tay Hoàng Tuấn - Ảnh: FBNV 

Chiều 17.7, ông bầu Hoàng Tuấn xác nhận iHay.vn thông tin có ‘gà mới’ là Quán quân Giọng hát Việt 2012 - Hương Tràm.

Được biết, giọng ca gốc Nghệ An đã làm việc dưới sự quản lý của Hoàng Tuấn vài tuần nay, tức là “sư muội” của Đan Trường, Cao Thái Sơn - hai nam ca sĩ độc quyền của HT Productions.

Theo chia sẻ của Hoàng Tuấn, anh từng nhận dẫn dắt nhiều nam ca sĩ như Đan Trường, Cao Thái Sơn, một thời gian ký hợp đồng độc quyền cùng Quang Dũng... nên với Hương Tràm, ông bầu này có chút 'lo lắng'.

Hoàng Tuấn cho rằng nhạc của Hương Tràm đang ở ‘tầm cao’, kén người nghe. Anh mong muốn khi về ‘đội’ của mình, Hương Tràm có thể hát được đa dạng các dòng nhạc hơn, phục vụ nhiều tầng lớp khán giả.

“Tôi là người làm kinh doanh nên muốn ca sĩ của mình đạt độ đại chúng. Tuy nhiên tôi khẳng định không nhận quản lý Hương Tràm vì tiền, bởi tôi đang rất bận rộn và có rất nhiều ca sĩ khác cũng ngỏ lời muốn về công ty tôi. Tuy nhiên vì Hương Tràm được lòng hai nam ca sĩ trong công ty, năm nay tôi cũng không bận rộn làm liveshow cho Đan Trường nên đã nhận Hương Tràm”, ông bầu Hoàng Tuấn chia sẻ cùng iHay.vn.


Cao Thái Sơn là 'cầu nối' để Hương Tràm về HT Productions - Ảnh: FBNV
 

Nhận xét về ‘gà mới’, Hoàng Tuấn cho biết: “Hương Tràm là cô bé ngoan, hát hay khỏi phải bàn, xinh xắn, dễ mến, còn scandal ‘dao kéo’ thì với tôi chuyện đó bình thường. Ca sĩ sở hữu nhan sắc thu hút vẫn tốt hơn”.

Sau khi chiến thắng tại Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm đã được đặc cách tuyển thẳng vào học trung cấp thanh nhạc niên khóa 2012-2014 của Trường ĐH Văn hóa nghệ thuật quân đội. Sau khi tốt nghiệp loại xuất sắc hệ trung cấp, cô chuẩn bị nhập học hệ đại học vào mùa thu này.

Nữ ca sĩ 19 tuổi vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ cùng Cao Thái Sơn và phát hành album Chờ hôm nay 17.7.

iHay.vn

>> Cao Thái Sơn dính 'nghi án' có vợ ở Mỹ
>> Bỏ rơi' Cao Thái Sơn, Hương Tràm tình tứ bên Á vương Mister Global 2014
>> Cao Thái Sơn khoe biệt thự mới tậu
>> Cao Thái Sơn trải lòng về 4 bóng hồng trong sự nghiệp
>> Cao Thái Sơn bị đánh bầm dập trong MV mới
>> Cao Thái Sơn: 'Người tôi yêu bây giờ là... một phụ nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.