Hương Tràm kết hợp 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn trong đêm chung kết 'The Remix'

18/03/2016 12:21 GMT+7

(iHay) Sự kết hợp với "người cũ" Bùi Anh Tuấn trên sân khấu The Remix tuần này chắc chắn sẽ khiến cho khán giả thêm hào hứng.

(iHay) Sự kết hợp với "người cũ" Bùi Anh Tuấn trên sân khấu The Remix tối 20.3 chắc chắn sẽ khiến cho khán giả thêm hào hứng.

Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 1Gần một chặng đường The Remix đã đi qua, Team của Hương Tràm đang là một "ẩn số" cho đêm chung kết tới. Ngay từ đầu có ý kiến cho rằng Hương Tràm cố gắng lắm cũng chỉ Á quân, nhưng đến thời điểm hiện tại thì các thí sinh Top 4 dường như ngang sức ngang tài
Hương Tràm từng thừa nhận có thời gian mặn nồng với giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu trong quá trình tham gia cuộc thi The Voice. Tuy nhiên, mối tình của họ đã kết thúc sau 6 tháng gắn bó. Dù không còn yêu nhau, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vẫn sẵn sàng hỗ trợ như những người bạn.
Trong đêm chung kết The Remix diễn ra vào tuần này, Bùi Anh Tuấn sẽ trở lại sát cánh cùng Hương Tràm. Cả hai giọng ca đều đầy nội lực, cùng với sự đầu tư bản hòa âm phối khí của Duy Anh lẫn King Lady và vũ đạo hấp dẫn của Ngọc Linh, đây là tiết mục được chờ đợi trong đêm chung kết tới.
Nói về đêm thi quan trọng, Hương Tràm không giấu sự lo lắng. Sở hữu giọng hát nội lực nhưng cô luôn bị khán giả cũng như ban giám khảo lo lắng về vũ đạo. Hai tuần đầu, Hương Tràm khá vất vả trong việc chọn bài, định hướng và tập luyện vũ đạo. Nhưng càng về sau, Hương Tràm càng khẳng định bản lĩnh và sự cố gắng của mình. Cô khiến cho các giám khảo hàng tuần đều dành những lời khen có cánh, và dự đoán ngôi quán quân sẽ không gây ngạc nhiên nếu rơi vào team của giọng ca xứ Nghệ.
Hương Tràm chia sẻ trong thời gian tham gia The Remix, cô gần như không nhận show diễn nào xa thành phố. Cô dành phần lớn để tập vũ đạo, thu âm. Cô cũng cố gắng giữ đúng lịch phát hành MV Ngốc, một bản ballad mà nhạc sĩ Khắc Việt viết riêng cho Hương Tràm.
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 2
Tất cả những ca khúc mà Hương Tràm đã thể hiện trong các tuần thi The Remix: Hello, Giữ em đi, Quảng Bình quê ta ơi, Mưa bay tháp cổ, Tâm hồn của đá... đều được chú ý
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 4
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 5Fan hy vọng sự bứt phá của cô ở một vị trí cao hơn nữa trong đêm chung kết
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 7
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 8
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 9Hiện cả nhóm Hương Tràm - Duy Anh - King Lady - Ngọc Linh đã sẵn sàng cho đêm chung kết 
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 10
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 11
Team Hương Tràm sẵn sàng tranh tài đêm chung kết 12Một số hình ảnh mới của đội Hương Tràm
Stylist: Dinh Thanh Long
Makeup: Jason Nguyen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.