Hương Tràm mất ngủ liên tục vì đóng phim ma

10/06/2015 17:58 GMT+7

(TNO) Phim ma do quán quân The voice thủ vai chính vừa tung trailer với những phân cảnh rùng rợn. Thậm chí, Hương Tràm còn bị mất ngủ hàng tháng trời sau khi phim đóng máy.

(TNO) Phim ma do quán quân The voice thủ vai chính vừa tung trailer với những phân cảnh rùng rợn. Thậm chí, Hương Tràm còn bị mất ngủ hàng tháng trời sau khi phim đóng máy.

Những tình tiết kỳ bí trong phim đã ám ảnh Hương Tràm cả tháng trời sau khi bộ phim đóng máy - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Bộ phim xoay quanh câu chuyện nhân vật nữ thuê nhằm căn phòng trọ từng có người tự tử và cô thường xuyên chứng kiến những tình huống kỳ bí. Mô tip câu chuyện tuy không mới nhưng những tình huống bất ngờ sẽ là điểm nhấn nổi bật của bộ phim mang tên Xóm trọ.
Thủ vai An - cô gái sống lang thang từ nhỏ phải làm nhân viên tiếp thị và rất sợ ma, Hương Tràm đã gặp không ít khó khăn với vai diễn đầu tiên này.
Vì lần đầu tiên đóng phim nên Hương Tràm chưa biết cách tiết chế cảm xúc cũng như chưa có kinh nghiệm cân bằng giữa diễn xuất và thực tế. Hậu quả là nhiều lần cảm xúc bộc phát khiến cô hoảng sợ hoặc diễn xuất quá đà.
Hơn nữa, đây lại là phim ma nên Hương Tràm gặp không ít tình huống "dở khóc dở cười" trong quá trình phim bấm máy. Nổi bật, cô bị mèo cào rách trán với phân cảnh đi tìm tiếng động lạ trong phòng.
Cảnh quay khiến Hương Tràm ấn tượng nhất khi phải diễn trên bờ đê thấp vào buổi tối. Theo kịch bản, diễn viên Anh Đào đi trước, Hương Tràm đi sau và sau đó Anh Đào sẽ quay mặt lại để lộ ra một gương mặt được hóa trang đầy máu đáng sợ. Theo hướng dẫn, Anh Đào sẽ bước 7 bước và quay đầu lại. Tuy nhiên mới bước 4 bước thì cô bạn diễn đã bất ngờ quay đầu với gương mặt đáng sợ khiến Hương Tràm giật mình trượt chân rơi xuống nước ướt như chuột.
Một cảnh quay ám ảnh trong bộ phim Xóm trọ - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
“Khi ấy cả đoàn làm phim vừa lo lắng vừa buồn cười vì mình ngoan quá, học đúng công thức 7 bước”, Hương Tràm chia sẻ. Điều đáng nói, sau khi bộ phim đóng máy, Hương Tràm đã bị mất ngủ cả tháng trời vì những ám ảnh từ bộ phim ma này.
Bên cạnh những tình huống bí ẩn cùng diễn xuất của Hương Tràm, bộ phim còn đưa khán giả đến với hình ảnh hoàn toàn khác của quán quân The Voice khi không có những bộ cánh hở hang hay phong cách trang điểm lòe loẹt.
Phim Xóm trọ sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 ngày 14.6 trên kênh StyleTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.