Hương Tràm: Nổi tiếng sớm rất khắc nghiệt

04/09/2017 19:56 GMT+7

Từ vai trò là một thí sinh The Voice mùa đầu tiên, sau 5 năm, Hương Tràm đảm nhận ghế huấn luyện viên The Voice phiên bản nhí . Cô đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi làm người thầy âm nhạc cho các thí sinh.

Chiều 4.9, Hương Tràm đã ra mắt MV ca khúc Em gái mưa. Bản audio sáng tác của Mr. Siro sau 3 ngày ''lên sàn'' đã nhận được hơn 3 triệu lượt nghe, đứng đầu một bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến khiến nữ ca sĩ Nghệ An cảm thấy rất tự hào.
Tuy nhiên vấn đề mà báo giới quan tâm đến Hương Tràm là vai trò huấn luyện viên The Voice Kids 2017 sắp tới, khi cô chỉ mới 22 tuổi.
Tuy nhiên, giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa khẳng định dù nhỏ tuổi đời nhưng cô không kém tuổi nghề hơn hai huấn luyện viên còn lại là Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn. Hương Tràm tâm sự: "Chạm vào "nút đỏ" (ghế nóng) rất thiêng liêng. Áp lực nhiều lắm. Nhưng sau 5 năm vào làng giải trí, tôi nghĩ kinh nghiệm của mình tích lũy là không ít. Tôi trưởng thành hơn từ những va chạm trong cuộc đời, cách xử lý bài hát cũng từ đó có chiều sâu hơn. Với sự hỗ trợ của Tiên Cookie, tôi tự tin mình có thể hướng dẫn cho các học trò của mình, làm tốt vai trò huấn luyện viên".
Hương Tràm cho rằng mỗi lần được hỏi về scandal với Thu Minh là như bị dao cứa vào tim: "Hương Tràm xin khẳng định một lần nữa câu chuyện đó chỉ người trong cuộc mới hiểu"
Điều nữ ca sĩ sinh năm 1995 lo lắng chính là các bé còn quá nhỏ thì sự nổi tiếng đến sớm sẽ kéo theo sự ảo tưởng và thị phi. Theo cô, các bé thiếu nhi còn non, khó có bản lĩnh chống chọi với dư luận.
"Hương Tràm đã làm công tác tư tưởng cho phụ huynh không nên khen con em mình. Chỉ vào vài vòng thi mà tán dương sẽ khiến các bé dễ bị ảo tưởng, mắc bệnh sao, hoàn toàn không tốt khi các bé trở về trường học văn hóa... Sự nổi tiếng đến khi quá nhỏ khắc nghiệt lắm. Tràm trải qua rồi và mình may mắn là vượt qua được. Có thể nhìn thấy ở Phương Mỹ Nhi, Đức Phúc... là những ngôi sao nổi tiếng khi còn trẻ. Tràm không muốn các bé trải qua điều đó", cô nói.
Trước câu hỏi mối quan hệ thầy trò trong showbiz dường như khó bền, thầy trò dễ xa lạ khi ra ngoài xã hội, cô thẳng thắn: "Hương Tràm không bao giờ để các con nghĩ phải nhờ Hương Tràm, phải nhờ Tiên Cookie mới có được ngày hôm nay. Hương Tràm không có suy nghĩ đấy... Tràm nói với các bé trong cuộc thi này Hương Tràm là người thầy thanh nhạc của các con, ra ngoài là một người chị trong gia đình".
Cô nhấn mạnh vai trò của mình ở The Voice Kids là chỉ dạy các bé về thanh nhạc, không có nhiều thời gian ở cạnh bên dạy dỗ về văn hóa ứng xử nên không muốn mối quan hệ thầy trò bị nâng quá lên: "Tràm muốn các em suy nghĩ thoải mái, như người anh người chị giúp các em tiến bộ hơn".
Cô tiết lộ ngày mới đăng quang The Voice 2012 chưa có nhiều kinh nghiệm nên bị chê trách rất nhiều, bị ''dập tơi tả''. "Thời điểm đầu Tràm hiền quá nên bị nhiều người bắt nạt. Giờ đây nếu có những uất ức, Tràm sẽ xù lông lên", cô thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.