Hương Tràm 'sập nguồn', ói, tụt huyết áp sau đêm diễn Halloween cùng SlimV

01/11/2017 16:57 GMT+7

Trên trang cá nhân ngày 1.11, Hương Tràm cho biết cô 'chính thức sập nguồn, nôn ói, tụt huyết áp' sau đêm diễn cháy hết mình tại Hà Nội.

Sau thành công của MV Em gái mưa, Hương Tràm chạy show không kịp nghỉ. Tối 31.10, cô tiếp tục bùng nổ trong chuỗi sự kiện Halloween của producer SlimV.
Sau 3 năm solo, SlimV và Nimbia quyết định quay trở lại chơi cùng với nhau, đồng thời sản xuất riêng cho Hương Tràm một sản phẩm mới I want you now theo thể loại future house đang thịnh hành trên thế giới. Bài hát này cũng được ra mắt vào tối 31.10 với sự máu lửa của bộ ba.
Tại sự kiện, SlimV - Nimbia xuất hiện khỏe khoắn với hai tông màu tương phản trắng - đen. Cách hóa trang của cả hai cũng rất ăn ý khi lấy cảm hứng từ ma cà rồng trong Chạng vạng. Trong khi đó Hương Tràm chọn phong cách gợi cảm, trang điểm môi trầm gợi không khí hắc ám. Giọng ca Nghệ An khiến khán giả “tan chảy” với loạt hit đình đám: Em gái mưa và Cho em gần anh thêm chút nữa. Không chỉ có vậy, Hương Tràm còn khuấy động không khí với màn vũ đạo nóng bỏng qua ca khúc Giữ em đi (Deep House Remix).
SlimV hóa thân thành ma ca rồng Edward Cullen 
Sau đêm diễn này, Hương Tràm bị suy nhược. Cô thông báo tình hình sức khỏe lên trang cá nhân khiến các fan không khỏi lo lắng. Tuy nhiên quán quân The Voice mùa đầu tiên cho biết dù "hai mắt thâm quần như panda" cô sẽ cố gắng hoàn thành xong MV mới rồi chính thức nghỉ ngơi.
Không chỉ Hương Tràm, SlimV cũng "sập nguồn" sau đêm diễn này. Trước chuỗi sự kiện Halloween của riêng mình, SlimV còn tham gia sự kiện “Red Halloween” tại công viên nước Hà Nội và “cháy” cùng 3.000 sinh viên Đại học Hàng hải Hải Phòng. Ê-kíp cho biết sự bùng nổ của khán giả khiến họ ''cháy'' hết mình và nếu không kịp bồi dưỡng, nghỉ ngơi, kiệt sức là không thể tránh khỏi.
Mời các bạn xem video đặc biệt về Hương Tràm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.