Hương Tràm tham gia ‘The Remix’ mùa 2

15/11/2015 10:57 GMT+7

(TNO) The Remix mùa thứ hai chính thức khởi động, với sự tham gia của quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm.

(TNO)The Remix mùa thứ hai chính thức khởi động, với sự tham gia của quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm. 

Ca sĩ Hương Tràm - Ảnh: BTCCa sĩ Hương Tràm - Ảnh: BTC
Sau thành công tại cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm được đánh giá là giọng ca trẻ đầy triển vọng. Tuy nhiên, tuổi đời còn quá trẻ khiến giọng ca đến từ Nghệ An gặp không ít sóng gió khi bước chân vào con đường giải trí.
Nói về lý do tham gia The Remix, Hương Tràm cho biết: "The Remix là một chương trình mà tôi có theo dõi hồi năm ngoái và rất thích. Thể loại nhạc sôi động, cuốn hút và máu lửa cũng là định hướng mà tôi đã và đang theo đuổi. Vì vậy khi có cơ hội, tôi rất hào hứng và đang ở thế sẵn sàng trên sàn đấu thú vị này".
The Remix là sự kết hợp giữa một ca sĩ, nhà sản xuất nhạc và một DJ để tạo ra một bản phối mới khác với bản phối cũ - Ảnh: BTC
Vẫn như mùa đầu tiên, The Remix - Hòa âm ánh sáng là sự phối hợp của một ca sĩ chuyên nghiệp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để cùng nhau thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi.
Hiện tại BTC chưa hé lộ hết danh sách các ca sĩ tham gia nhưng Hương Tràm là nữ ca sĩ đầu tiên chắc chắn sẽ có mặt trong chương trình. Năm ngoái, dàn thí sinh đình đám như Đông Nhi, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Sơn Tùng M-TP… đã góp phần làm nên thành công cho chương trình.
Liveshow 1 sẽ lên sóng lúc 21 giờ, ngày 3.1.2016 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.