Hương Tràm thủ vai chính phim hoang tưởng

04/06/2015 11:58 GMT+7

(TNO) Quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm sẽ lần đầu thủ vai chính trong một bộ phim hoang tưởng dài 90 phút sẽ lên sóng truyền hình vào mùa hè này.

(TNO) Quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm sẽ lần đầu thủ vai chính trong một bộ phim hoang tưởng dài 90 phút sẽ lên sóng truyền hình vào mùa hè này. Trong loạt hình hậu trường vừa tiết lộ, cô gái Nghệ An khiến nhiều người khá tò mò bởi vẻ mặt đầy căng thẳng, sợ hãi. 

Hương Tràm đầy vẻ sợ hãi trong ảnh hậu trường từ bộ phim Xóm trọ 
Bộ phim mang tên Xóm trọ với nội dung xoay quanh diễn biến phức tạp, đan xen nhiều uẩn khuất trong mối quan hệ giữa An (Hương Tràm) và Hương (Anh Đào). 
An do Hương Tràm thủ vai là một cô gái sống lang thang từ nhỏ, làm công việc tiếp thị để nuôi sống bản thân và đặc biệt rất sợ ma. Thế nhưng, rủi sao An lại trọ đúng ngay căn phòng từng có một cô gái treo cổ tự tử trước đó và liên tục chứng kiến những tình huống kỳ lạ bất ngờ.
Một quá khứ không rõ ràng, những người hàng xóm bí ẩn cùng cảnh hiện thực đầy ám ảnh của khu xóm trọ ma quái đã khiến An luôn phải sống trong sợ hãi, đối mặt với những tháng ngày bất an. 
Trong loạt ảnh vừa được tiết lộ, Hương Tràm xuất hiện trong một không gian đầy ma mị, âm u. Nữ ca sĩ thể hiện sự sợ hãi rõ rệt trên gương mặt. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, đây cũng là những phân đoạn thể hiện sự giằng xé nội tâm quyết liệt của nữ diễn viên chính.
Hương Tràm trong một phân đoạn đầy kịch tính
Trên phim trường, nữ ca sĩ hào hứng chụp ảnh
Chia sẻ về lần đầu đóng phim, Hương Tràm cho biết: "Thật sự nghe Tràm sẽ đóng phim mọi người ai cũng bất ngờ, nhưng Tràm nghĩ mình còn trẻ, cái gì nỗ lực thử sức được thì mình cứ thử".
Bộ phim Xóm trọ do Hương Tràm thủ vai chính nằm trong loạt hoang tưởng có đề tài bí ẩn do kênh truyền hình StyleTV sản xuất sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.