Hương Tràm trở về Việt Nam trong những ngày cận Tết

22/01/2020 18:59 GMT+7

Trên trang cá nhân, Hương Tràm gây chú ý khi đăng tải đoạn clip về nước trong những ngày giáp Tết để đoàn tụ cùng gia đình.

Trong lần trở về này, nữ ca sĩ giữ bí mật khiến gia đình không khỏi bất ngờ. Cô chia sẻ dòng trạng thái: “Nhà là nơi để trở về, không về là bị đánh đít, dù là nghệ sĩ hay du học sinh cũng cố gắng Tết về bên gia đình, không bị gạch tên thì sợ lắm". Trong đoạn clip được chia sẻ, bố của Hương Tràm bất ngờ trước lần trở về bí mật này của con gái. Ông ôm chầm lấy cô trong niềm hạnh phúc khiến nhiều người xem xúc động.
Bài đăng của Hương Tràm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả vui mừng khi Hương Tràm trở về Việt Nam đón Tết sau thời gian du học ở nước ngoài. Một tài khoản bình luận: “Thật là hạnh phúc và bình yên. Chúc em Tết vui vẻ, đoàn viên bên gia đình". “Khi nào làm buổi gặp gỡ người hâm mộ với mọi người đi chị ơi. Thấy chị về mà em vui quá", khán giả khác chia sẻ. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận hài hước: “Gặp anh là anh gạch tên khỏi hộ khẩu nhé cô gái".

Dù không tham gia nghệ thuật nhiều như trước song Hương Tràm vẫn được người hâm mộ quan tâm

Ảnh: FBNV

Trên Facebook của nhạc sĩ Tú Dưa cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng Hương Tràm kèm theo những chia sẻ về dự án của cả hai. Anh viết: “Nàng đã về. Sau bao ngày ấp ủ, gần một năm trời tôi và nàng đã dồn hết tâm tư cho bài hát này, giờ là lúc gấp rút hoàn thiện. Mong ngày ra mắt sản phẩm thật sự ưng ý để bù đắp đến khán giả từng rất mong chờ và yêu thương nàng trong thời gian qua. Không biết số phận bài hát ra sao, nhưng với tư duy cùng công sức này, tôi và nàng tin rằng đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc thật sự tốt”. Nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của giọng ca Ngốc sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường giải trí.
Hồi tháng 5.2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm gây bất ngờ khi quyết định tạm ngưng ca hát. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Chia sẻ về quyết định này, nữ ca sĩ tâm sự do cô không sắp xếp được công việc nên dẫn đến tình trạng mất cân bằng trong cuộc sống. Giọng ca sinh năm 1995 tiết lộ trong nhiều năm qua, cô thường xuyên mất ngủ và phải dùng thuốc an thần. Sang Mỹ du học, Hương Tràm thường xuyên chia sẻ về cuộc sống giản dị của mình nơi xứ người. Dù không còn tham gia nghệ thuật đều đặn như trước nhưng cô vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.
Mới đây, Hương Tràm chia sẻ: "Kể từ khi quyết định đi Mỹ cho đến bây giờ, Tràm vẫn chưa bao giờ nghĩ quyết định của mình là sai lầm. Cách tốt nhất để vượt qua những cơn bão là đối diện với nó. Cách tốt nhất để Tràm lấy lại cảm xúc với âm nhạc là tìm đến Tràm ở những ngày đầu chân phương và mộc mạc nhất". Những dòng chia sẻ của Hương Tràm nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, hầu hết người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi thần tượng có cuộc sống hạnh phúc và tiếp tục thực hiện đam mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.