Hương Tràm từng hoang mang về khả năng khi hát nhạc phim 'Mẹ chồng'

01/12/2017 18:24 GMT+7

Sau Em gái mưa , Hương Tràm tiếp tục gây chú ý với Cánh hoa tàn , bài hát khiến nhiều khán giả thổn thức trong phim Mẹ chồng . Mới đây, cô đã tung MV ca khúc này và gây bất ngờ với hình ảnh Ba Trân thời trẻ.

Ca khúc Cánh hoa tàn (nhạc Hoài Anh, lời thơ Cao Trung Hiếu) có thể xem là một thử thách không nhỏ với Hương Tràm khi cô vừa phải tạo được dấu ấn riêng với ca khúc này, vừa phải khiến khán giả cảm nhận được những đau đớn, giằng xé của người phụ nữ trong phim Mẹ chồng, đặc biệt là nhân vật Ba Trân do Thanh Hằng thủ vai. 
Với tuổi đời còn khá trẻ, Hương Tràm thú nhận, ban đầu, cô gặp không ít khó khăn do không đủ trải nghiệm để truyền tải hết cảm xúc bên trong ca khúc này. Thậm chí, Cánh hoa tàn còn khiến quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cảm thấy vô cùng thất vọng về bản thân vì "chưa bao giờ thấy mình hát chán và hoang mang về khả năng của mình đến thế".
Không bỏ cuộc, nữ ca sĩ Em gái mưa đã tự làm mình già thêm 10 tuổi để có sự đồng điệu với nhân vật Ba Trân. Cô mất hơn một tháng từ tìm hiểu nhân vật, hát thử cho đến hoàn thiện bản thu chính thức. Hương Tràm tiết lộ, cô đã phải nuôi cảm xúc bằng nhiều cách khác nhau: “Tôi uống rượu vang, đọc sách về tình yêu và những nỗi đau của người phụ nữ, để khơi dậy cảm xúc. Những cảm xúc này không chỉ đơn thuần là yêu, ghét hay buồn, vui thông thường mà còn được đẩy lên tới mức ngây ngấy trong người, rợn tóc gáy… để có thể thu âm thành công trong lần thu âm thứ hai".
Với sự đầu tư đầy tâm huyết, Hương Tràm đã thể hiện hơn cả mong đợi từ nhà sản xuất. Xem MV, nhiều khán giả lấy làm thích thú trước hình ảnh Hương Tràm hóa thân thành Ba Trân thời trẻ và hơn hết là giọng hát da diết và đầy ám ảnh của cô đã lột tả được những nỗi đau bên trong người phụ nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.