Huy Cung: Có ra MV tiền tỉ mà không hát live được thì không phải ca sĩ

09/12/2019 10:44 GMT+7

Ngày 8.12, Huy Cung chính thức 'trình làng' MV Chuyện tình yêu xa . Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của chàng Vlogger nổi tiếng trong sự nghiệp ca hát.

MV Chuyện tình yêu xa lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học Chuyện người con gái Nam Xương của Nguyễn Dữ. Tuy nhiên, Huy Cung đã thay đổi cái kết của câu chuyện so với bản gốc khiến cho chuyện tình của hai nhân vật kết thúc có hậu.
Trong buổi họp báo, Huy Cung cũng nhận được nhiều khen về cách xây dựng nội dung, hình ảnh trong MV, đặc biệt, giọng hát của nam ca sĩ đã tiến bộ hơn so với sản phẩm đầu tiên. Huy Cung thừa nhận anh không chỉ dừng lại ở việc ra MV mà nam ca sĩ còn tự tin với giọng hát live của bản thân. Huy Cung cho biết: “Có ra MV tiền tỉ, đầu tư hoàng tráng mà không hát live được thì không phải là ca sĩ”.
Vợ và con của Huy Cung cũng xuất hiện trong MV khiến fan thích thú. Ảnh: NVCC

Vợ và con của Huy Cung cũng xuất hiện trong MV khiến fan thích thú

Ảnh: NVCC

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm của học trò, Nguyễn Trần Trung Quân tự hào chia sẻ: “Lúc đầu đến xem MV Quân chỉ nghĩ rằng mình sẽ xem một MV cổ trang hài, Quân còn chuẩn bị tâm lý để cười. Nhưng không ngờ, Huy Cung lại xuất hiện trong MV quá chững chạc và giọng hát tiến bộ lên rất nhiều. MV chỉn chu và được đầu tư hoành tráng, Quân nghĩ rằng đây sẽ là một bản hit tiếp theo của V-pop”.
Được biết, ca khúc Chuyện tình yêu xa được nhạc sĩ Thanh Hưng “đo ni đóng giày” cho Huy Cung. Nam ca sĩ và chủ nhân hit Sai người, sai thời điểm có mối quan hệ chú cháu nên khi Huy Cung có ý tưởng thực hiện MV thứ hai, Thanh Hưng đã ngỏ lời viết tặng ca khúc này.
Huy Cung được biết đến với vai trò là một Vlogger với những video trào phúng, châm biếm trước khi chuyển hướng trở thành ca sĩ. Huy Cung từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ra mắt MV đầu tay nhưng anh đã lấy đó làm động lực để thực hiện MV thứ hai và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.