Huy Khánh bật mí về màn cầu hôn Maya trong 'Sài Gòn, anh yêu em'

12/10/2016 18:05 GMT+7

Để có được cảnh quay cùng Maya trong Sài Gòn, anh yêu em , Huy Khánh và ê kíp làm phim đã phải huy động hàng trăm người dân cùng dựng nên bối cảnh đầy lãng mạn.

Trong bộ phim Sài Gòn, anh yêu em, cảnh cầu hôn đầy lãng mạn của cặp đôi Huy Khánh và Maya đã khiến không ít khán giả phải trầm trồ, xuýt xoa. Ít ai biết rằng để thực hiện bối cảnh cho màn cầu hôn giữa tuyết rơi và hàng ngàn ngọn đèn lung linh, đoàn phim đã phải huy động rất đông người dân có mặt tại Cầu Mống (Q.1, TP.HCM).
Chia sẻ bên lề bộ phim, Huy Khánh tiết lộ sau cơn mưa lớn, ê kíp chỉ còn 2 tiếng để chuẩn bị bối cảnh cho cảnh quay này. Dù đã huy động toàn bộ nhân lực của đoàn kể cả thiết kế, diễn viên hay đạo diễn cũng không thể thắp đủ hàng ngàn ngọn đèn trên cầu. 
Chứng kiến nỗ lực của đoàn làm phim, đông đảo người dân có mặt tại đây đã xắn tay áo, cùng giúp sức. "Khi ánh đèn được bật lên, những tiếng vỗ tay vang dội xung quanh khiến cả đoàn làm phim không cầm được nước mắt. Huy Khanh và Maya như được tiếp thêm men tình để diễn một lần "ăn liền” cho cảnh quay đẹp đến nghẹt thở này", Huy Khánh chia sẻ.
Để có bối cảnh lãng mạn này, đoàn làm phim phải nhờ đến sự giúp sức của đông đảo người dân
Huy Khánh đã có cảnh quay lãng mạn cùng Maya trong Sài Gòn, anh yêu em
Ngoài ra, để có được cảnh "tuyết rơi mùa hè" giữa Sài Gòn mưa tầm tã, ê kíp cũng đã phải nghĩ đủ cách để làm hạt xốp rơi như tuyết thật và rơi một cách thơ mộng nhất có thể. Tuy nhiên, họ phải mất đến 2 ngày để tổng vệ sinh mới có thể trả sạch lại phim trường như hiện trạng ban đầu.
Huy Khánh có thể xem là diễn viên “lời nhất” khi vai diễn của anh luôn xuất hiện trong những bối cảnh thơ mộng và lãng mạn nhất, đặc biệt là cảnh hôn Maya ở gần cuối bộ phim.
Chia sẻ về cảnh quay này, nam diễn viên Cô dâu đại chiến cho biết do thân quen với nhau từ lâu nên cả hai không hề bị áp lực với những cảnh nóng này, thậm chí còn hôn rất thật và nhập tâm. "Thế nên Huy Khánh phải chơi chiêu “chưa đạt, quay lại đạo diễn ơi” để có thể quay thêm vài lần nữa với người đẹp…", anh hài hước cho biết.
Sài Gòn, anh yêu em của nhóm đạo diễn Lý Minh Thắng, La Quốc Hùng, Huỳnh Lập, có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Maya, vợ chồng ca sĩ Đoan Trang, Brian Trần, Huỳnh Lập, Phi Phụng, Thanh Nam, Ngọc Giàu… Phim có 5 tuyến nhân vật đan xen, lồng ghép đủ tình người, tình nghệ sĩ, tình yêu đôi lứa, tình cảm cha mẹ, gia đình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.