Huyền My chọn loạt hàng hiệu chuẩn bị cho Miss Grand International 2017

07/09/2017 19:13 GMT+7

Á hậu Huyền My đã có buổi thử trang phục để chọn cho mình những thiết kế ưng ý nhất khi xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Với gu thẩm mỹ tốt, Á hậu Huyền My đã tự lựa chọn nhiều bộ trang phục hợp với vóc dáng và vô cùng tinh tế, sang trọng của những thương hiệu thời trang đình đám thế giới. Ngoài ra, những phụ kiện đi kèm với trang phục cũng được cô rất quan tâm để tạo nên sự đa dạng trong phong cách của mình.
Có thể nói, đại diện Việt Nam đã có một sự đầu tư "khủng" cho cuộc thi lần này. Huyền My tiết lộ nhiều tháng qua, cô tích cực trau dồi tiếng Anh và tập luyện những kỹ năng mềm cùng các HLV danh tiếng nước ngoài. Cô còn được đơn vị nắm  giữ bản quyền ở Việt Nam mời hẳn chuyên gia người Philippines về dạy các kỹ năng mềm, ứng xử với chi phí rất lớn.
Huyền My đi thử trang phục chuẩn bị cho Miss Grand International 2017
Á hậu Việt Nam 2014 cũng cho biết nhờ chăm chỉ luyện tập mà cô đã sở hữu được vòng eo 59 cm cùng thân hình như mơ ước. Chính vì vậy, người đẹp càng tự tin hơn khi diện những trang phục khoe vóc dáng chuẩn của mình. Bên cạnh đó, gu ăn mặc ngày càng được đánh giá cao khiến Á hậu sinh năm 1995 càng được kỳ vọng hơn cho cuộc thi sắp tới. 
Huyền My chia sẻ là đại diện chủ nhà vừa là lợi thế, vừa là áp lực nên cô chỉ biết tiếp tục cố gắng, trau dồi hoàn thiện mình để có màn thể hiện tốt nhất tại đấu trường nhan sắc sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.