Huyền My chuyển hướng gợi cảm để thi 'Miss Grand International 2017'

09/04/2017 11:33 GMT+7

Trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 , Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã có sự thay đổi đáng kể để phù hợp tiêu chí cuộc thi.

Thông tin Huyền My tham gia Miss Grand International đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi năm nay, cuộc thi này sẽ được tổ chức tại Việt Nam. Trở thành đại diện chủ nhà, Á hậu Việt Nam 2014 được nhận xét là có nhiều thế mạnh, bên cạnh ngoại hình và khả năng thuyết trình bằng Anh ngữ tốt.
Hiện tại, Huyền My cùng đơn vị giữ bản quyền đang đẩy tiến độ hoàn tất các thủ tục trước khi bắt đầu vào quá trình luyện tập. Việc luyện tập sẽ chủ yếu giúp Huyền My hoàn thiện kỹ năng trình diễn trong các thể loại trang phục. Bên cạnh đó, cô cũng đẩy mạnh chế độ rèn luyện thể hình để sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm hơn.
Bộ ảnh mới cũng là định hướng của Huyền My trong cuộc thi sắp tới
Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 vừa tung ra bộ ảnh mới cũng là định hướng hình tượng của cô trong năm nay. Bên cạnh vẻ thanh lịch quen thuộc, Huyền My mạnh dạn khoe đường cong gợi cảm, nóng bỏng. Đây có thể nói là sự thay đổi đáng kể của người đẹp, nhằm phù hợp với tiêu chí vẻ đẹp của cuộc thi Miss Grand International.
Đầu tháng 4 vừa qua, Huyền My cũng vừa hoàn tất vai diễn trong bộ phim điện ảnh Bridge over cloud (tạm dịch: Cây cầu trên mây)  tại thành phố Yangon, Myanmar. Trong phim, cô đóng cặp cùng nam diễn viên nổi tiếng Nay Toe, từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.