Huỳnh Anh, Chi Pu đi học làm đạo diễn

28/09/2015 10:23 GMT+7

(TNO) Huỳnh Anh, Chi Pu , Kim Tuyến cùng hàng trăm bạn trẻ yêu thích điện ảnh đã tham gia vào khóa học làm phim 3-Day film school với giảng viên Dov Simens đến từ Hollywood.

(TNO) Huỳnh Anh, Chi Pu, Kim Tuyến cùng hàng trăm bạn trẻ yêu thích điện ảnh đã tham gia vào khóa học làm phim 3-Day film school với giảng viên Dov Simens đến từ Hollywood.

Huỳnh Anh và Chi Pu hào hứng học làm đạo diễnHuỳnh Anh và Chi Pu hào hứng học làm đạo diễn
Thời gian gần đây, ngoài việc tham gia các dự án điện ảnh, truyền hình, Huỳnh Anh còn đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho chương trình Người hùng tí hon và phó đạo diễn bộ phim Thánh Nhọ. Trong khi đó, Chi Pu cũng đang hướng đến hình ảnh một diễn viên chuyên nghiệp, thoát khỏi "mác" hot girl. Chính vì thế, cả hai quyết định rủ nhau đi học khóa học này.
Trong 3 ngày từ 25 đến 27.9, các học viên đã được giảng viên nổi tiếng Dov Simens hướng dẫn "từ A đến Z" các khái niệm về sản xuất phim, từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản sao cho hấp dẫn, các công tác sản xuất đến tiến hành quay, dựng và phát hành phim.
Bên cạnh đó, Dov Simens còn nhiệt tình hướng dẫn những bí quyết như làm thế nào để sản xuất bộ phim có kinh phí thấp, cách casting diễn viên, kỹ thuật lên ngân sách, tạo kế hoạch sản xuất cũng như tìm hiểu về hệ thống làm việc tại Hollywood.
Ông Dov Simens nhiệt tình chia sẻ những "bí quyết" làm phim của Hollywood
Huỳnh Anh hào hứng gặp Dov Simens 
Diễn viên Kim Tuyến cũng đến với lớp học này
Tham gia lớp học, chàng hot boy - diễn viên Huỳnh Anh không quên mang theo chiếc máy ảnh kỹ thuật số để tranh thủ thực hành ngay trên lớp cùng Dov Simens. Anh tiết lộ: "Huỳnh Anh mê điện ảnh từ nhỏ rồi nên có dịp học và thực hành như vậy là không thể bỏ qua".
Hiện tại, cả 2 bộ phim có sự tham gia của Huỳnh Anh là Liên minh huyền thoại Khúc hát mặt trời đều đang trong giai đoạn xử lý hậu kỳ, dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm nay. Ngoài ra, anh cũng dành nhiều thời gian cho chương trình truyền hình Người hùng tí hon vì đây là lần đầu làm huấn luyện viên cho các bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.