Huỳnh Anh tình cảm chăm sóc Hoàng Oanh trong hậu trường 'Hoán đổi'

22/10/2016 09:58 GMT+7

Hoạt động chính ở lĩnh vục MC, Hoàng Oanh mạnh dạn thử sức diễn kịch, làm xiếc, thậm chí hát cải lương trong chương trình Hoán đổi với sự giúp sức của bạn trai Huỳnh Anh.

Hoàng Oanh là thí sinh của chương trình Hoán đổi mùa 2, phát sóng mỗi tối thứ bảy hằng tuần trên VTV3. Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 từng giành chiến thắng vòng đầu tiên khi làm ca sĩ, cũng như gây ấn tượng mạnh tại vòng hai khi biểu diễn múa đương đại với những màn đu dây nguy hiểm. Trong vòng ba phát sóng ngày 22.10, Hoàng Oanh lần đầu thử sức hát cải lương với một vở diễn nổi tiếng.
Để chuẩn bị cho tiết mục, Hoàng Oanh dành cả tuần để tập luyện, cũng như có mặt tại sân khấu từ rất sớm để tổng duyệt cùng các bạn diễn. Nữ MC không giấu được căng thẳng khi lần đầu thể hiện bộ môn nghệ thuật truyền thống đậm chất Nam bộ.
Dù Huỳnh Anh kém bạn gái 2 tuổi nhưng cả hai vẫn được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt hiện nay - Ảnh: Toàn Thiên Anh
Dù Huỳnh Anh kém bạn gái 2 tuổi nhưng cả hai vẫn được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt hiện nay Ảnh: Toàn Thiên Anh
Luôn sát cánh động viên tinh thần cho Hoàng Oanh là diễn viên Huỳnh Anh. Hot boy Hà thành chăm lo sức khỏe cho người yêu và thường xuyên đùa giỡn để xua tan không khí căng thẳng. Hoàng Oanh tâm sự cùng làm nghệ thuật nên Huỳnh Anh rất tâm lý, luôn động viên cô nỗ lực hết mình trong công việc.
Tham gia cùng nhóm thi với Hoàng Oanh là Quang Đăng, La Thành và Sky. Hoàng Oanh và Quang Đăng quen nhau thân thiết từ trước nên hay trêu nhau trong hậu trường. Cả hai sẽ tranh tài trong đêm thi ngày 22.10 trước ba bình luận viên của chương trình là nghệ sĩ Quang Minh, Lê Khánh và Á hậu Trịnh Kim Chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.