Huỳnh Đông: Vợ chồng tôi đang rút khỏi showbiz

10/02/2018 11:11 GMT+7

Gần 15 năm ăn cơm nghệ thuật với gia tài hàng chục bộ phim, giành được giải Á quân Tình bolero 2017 , song giờ đây Huỳnh Đông không còn mặn mà với làng giải trí.

Là một diễn viên tên tuổi của màn ảnh Việt nhưng dạo gần đây rất hiếm gặp lại Huỳnh Đông hoặc cả hai vợ chồng trên truyền thông. Anh thừa nhận gia đình mình đang dần rút khỏi làng giải trí, cảm thấy ánh hào quang của nghề rất phù phiếm và muốn tìm kiếm niềm vui đằng sau ống kính máy quay.
Khán giả có thể thấy nhiều tác phẩm sitcom truyền hình gần đây có tên của đạo diễn Huỳnh Đông, thậm chí cầm trịch cả phim điện ảnh Oán, nhưng không may tác phẩm này khi ra rạp bị lỗ đến 3,5 tỉ đồng. Anh chia sẻ sự thất bại ngay lần đầu làm đạo diễn màn ảnh rộng giúp anh có dịp nhìn lại mình, xem mình còn thiếu sót gì. "Số tiền 3,5 tỉ đồng đầu tư không nhỏ so với thu nhập của một diễn viên trong nghề nhưng nhờ có sự tích lũy trước đó, cũng như kinh phí không phải của tôi hoàn toàn mà tôi chỉ góp một phần trong số đó nên cũng không quá nặng nề", Huỳnh Đông chia sẻ.
Vợ chồng Huỳnh Đông chủ yếu đi sự kiện vì bạn bè thân thiết rủ rê
Sau khi giành giải Á quân Tình bolero 2017, sở hữu giọng hát mà quán quân Hà Thu còn "tâm phục khẩu phục", Huỳnh Đông nhận được nhiều lời mời đi hát nhưng anh đều từ chối. Anh cười: "Tôi đi thi vì ham vui thôi chứ không phải muốn làm ca sĩ. Tổ cho ai cái gì thì người đó hưởng. Người ta được Tổ cho cái nghề đi hát (nhìn sang Nam Cường), còn mình là nghiệp diễn, vì sao phải nhảy sang nghề người ta".
Về phim ảnh, hiện tại nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng nhận vai rất "cân nhắc". "Tôi giờ hoạt động vì đam mê, nhận phim không còn vì tiền như hồi mới vào nghề đâu. Thu nhập có giảm xíu, nhưng mình còn nhiều công việc khác kiếm ra tiền mà", anh tâm sự.
Từ khi có con, cả hai vợ chồng ít mặn mà với sự kiện của showbiz. Vốn tính xuề xòa, Huỳnh Đông hé lộ nhiều khi bạn mời tới chơi như tiệc của Nam Cường hôm nay, anh chỉ muốn mặc quần jeans, xỏ dép lào mà "vợ chửi" không cho. Tại tiệc, anh vô cùng thoải mái khi ngồi cạnh các đồng nghiệp Trương Minh Quốc Thái, Bá Niên, Thanh Thức, Phú Quí, Hà Thúy Anh, Thúy Huyền, Thu Trang...
Trương Minh Quốc Thái cũng hiếm hoi đi sự kiện
Về phía Nam Cường, ngay sau khi đăng quang chương trình Người kể chuyện tình, anh tranh thủ độ nóng ra mắt ngay sản phẩm mới - Album Vol 6. Đây cũng như là lời tri ân khán giả cũng như để kỷ niệm khi từ một kẻ “ngoại đạo” ở dòng nhạc bolero bất ngờ lên ngôi vị quán nhất cuộc thi này.
Tại đây, Nam Cường cũng dành nhiều lời cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng anh suốt thời gian qua, cũng như mong muốn có một sản phẩm chỉn chu để mang tiếng hát của mình được lan tỏa xa hơn trên con đường chinh phục dòng nhạc trữ tình.
Ngay sau khi đăng quang chương trình Người kể chuyện tình, Nam Cường tung liền Album Vol 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.