Huỳnh Hiểu Minh muốn giảm bớt cường độ làm việc

07/12/2017 11:10 GMT+7

Tài tử Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh vừa được Cục Du lịch Nam Úc mời đảm nhiệm vai trò Đại sứ Du lịch toàn cầu. Anh bật mí đây là cơ hội giúp anh được thư giãn.

Trước đó không lâu, Huỳnh Hiểu Minh đã viết trên Weibo rằng: "Đóng phim đã gần 20 năm, từ đó đến nay luôn lăn lộn vất vả, không bao giờ dừng lại. Bạn bè cũng kêu sao mày luôn bận rộn quá vậy. Chính bởi vì không muốn phụ lòng tin cậy và chờ đợi của mọi người. Cứ như vậy cho đến ngày nay. Tôi ơi, đã 40 tuổi rồi nhé. Hy vọng 10 năm tiếp theo sẽ đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn".

Báo giới Hoa ngữ cũng phán đoán việc Huỳnh Hiểu Minh muốn giảm bớt cường độ làm việc là hoàn toàn có lý do bởi anh đã có kinh tế vững chắc từ đóng phim, quảng cáo và bất động sản từ nhiều năm qua.

Chỉ tính riêng năm 2017, thu nhập của anh đã lên tới 585 tỉ đồng, đứng thứ 4 trong danh sách sao đại lục kiếm tiền nhiều nhất trong năm. Vợ anh, người mẫu, diễn viên Angela Baby cũng không hề thua kém với 511 tỉ đồng.

Anh chia sẻ hình ảnh đang cho chú kangaroo ăn 
Huỳnh Hiểu Minh kêu gọi mọi người lên đường đi du lịch khám phá thế giới

Huỳnh Hiểu Minh được đánh giá là người kiếm tiền và giữ tiền đều rất giỏi. Anh đã ủy thác cho mẹ mình, bà Trương Tố Hà, nắm quyền kiểm soát toàn chính cho mình để yên tâm làm việc. Điều này được nhiều người đánh giá là một quyết định thông minh.

Hồi tháng 11.2017, Huỳnh Hiểu Minh từng phản ứng dữ dội trên mạng xã hội khi giới paparazzi Hồng Kông đã săn được hình ảnh của quý tử nhà anh tại sân bay khi Angela Baby bế con sang Hồng Kông dự ra mắt phim Dục vọng chi thành. Anh đã bức xúc phản đối hành vi này là sự vô nhân đạo, bất chấp pháp luật và đạo đức cơ bản của giới truyền thông, do từ khi có con đến nay, gia đình Huỳnh Hiểu Minh luôn cố gắng che chắn không cho tiết lộ hình ảnh con trước công chúng.

tin liên quan

Huỳnh Hiểu Minh bật mí lý do chọn Angelababy làm vợ
Nam diễn viên cho biết Angelababy và mẹ anh có rất nhiều điểm tương đồng về tính cách. Đây là lý do khiến anh quyết định gắn bó với mỹ nhân bằng một đám cưới xa hoa bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ, theo Sina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.