Huỳnh Lập đầu tư 100 triệu đồng quay MV ‘Em gái mưa’ phiên bản hài

11/10/2017 14:40 GMT+7

Nam đạo diễn - diễn viên Huỳnh Lập vừa chính thức ra mắt MV Em gái mưa phiên bản hài, được làm lại từ MV gốc của nữ ca sĩ Hương Tràm đang 'hot' thời gian vừa qua.

Ban đầu, Huỳnh Lập định mời nữ ca sĩ Hương Tràm tham gia diễn xuất trong MV nhưng vì một số lý do cá nhân nên cô không thể tham gia. Tuy nhiên, Hương Tràm vẫn ủng hộ Huỳnh Lập thực hiện phiên bản hài hước cho MV.
Huỳnh Lập cho biết vì kêu gọi tài trợ không được nên định bỏ tiền túi ra làm. “Nhưng mà y hệt như Tấm Cám chuyện chưa kể vậy đó, 1 giờ sáng đi quay thì sát giờ nhận được thông tin có người chịu tài trợ. MV có nội dung tương đối đơn giản nên không quá tốn kém, chỉ nặng trong khâu hóa trang và tính đến thời điểm hoàn thành là trên 100 triệu đồng”, nam diễn viên chia sẻ.
Quang Trung, Huỳnh Lập và đạo diễn Hồng Tú (từ trái sang) chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình quay sản phẩm
Trong MV Em gái mưa phiên bản hài, Huỳnh Lập vừa hóa trang thành nữ ca sĩ Hương Tràm, vừa thủ vai nhân vật nữ chính minh họa trong MV gốc. Nhiều người nhận định phiên bản nhái giống phiên bản gốc đến 90%, nhưng các chi tiết được biến tấu, phóng đại hài hước hơn.
Được biết thời gian tới, Huỳnh Lập sẽ tiếp tục đầu tư vào nhiều dự án như phim sitcom, phim ngắn... Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết sẽ không bó buộc bản thân trong một thể loại nhất định. Đối với anh, dù là tác phẩm gốc hay là parody (tác phẩm chế mang tính chất hài hước), nếu mang lại tiếng cười cho khán giả, giúp người xem nhớ lâu đến mình, anh sẵn sàng đầu tư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.