Huỳnh Lập hé lộ hình mẫu ‘soái ca’

03/05/2016 15:53 GMT+7

(iHay) Trong sitcom 8 Văn phòng , Huỳnh Lập không tiếc công sức chạy theo ‘soái ca’ trong lòng mình là mỹ nam có gương mặt và phong cách như sao Hàn.

(iHay) Trong sitcom 8 Văn phòng, người Huỳnh Lập không tiếc công sức chạy theo là mỹ nam có gương mặt và phong cách như sao Hàn.

“Soái ca” mới toanh với gương mặt lãng tử ngay lập tức làm Huỳnh Lập “choáng ngợp”
Sau khi đăng quang Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Huỳnh Lập càng nhận được nhiều lời mời cộng tác. Tiếp nối loạt sản phẩm nhận được sự ủng hộ của dân mạng như Thần tượng, Lúc mới yêu, Kính vạn bông, Hoàn Châu Cua Chống, Chuyện thần tiên ở xứ sở Ô Dam…, Huỳnh Lập tiếp tục lăn xả với sitcom 8 Văn phòng, xoay quanh câu chuyện của các nhân vật làm chung trong công ty quảng cáo.
Trong tập Khi Huỳnh biết yêu ra mắt cuối tuần qua, Huỳnh Lập gây cười khi lộ bản chất “mê trai”, yêu đắm đuối nhân vật tên Phong mang vẻ lãng tử như mỹ nam Hàn.
‘Soái ca’ mà Huỳnh Lập thầm thương trộm nhớ trong sitcom tên thật là Trần Viết Ly. Chưa từng đi đóng phim hay tham gia diễn xuất trước đây, sự xuất hiện của Viết Ly gây tò mò cho rất nhiều khán giả bởi gương mặt mới mẻ đầy cuốn hút, và nhất là ánh nhìn, nụ cười khiến người xem không thể rời mắt.
Mỹ nam mới của Huỳnh Lập khiến dân mạng đắm đuối 
Được biết Viết Ly đang làm việc trong công ty của gia đình nên kinh doanh là ưu tiên số một của anh ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, “soái ca” của Huỳnh Lập cho biết cũng khá mê diễn xuất nên xem đây như màn “chào sân” với nghệ thuật - Ảnh: CTV
Nói về ‘soái ca’ của mình, Huỳnh Lập nhận xét ban đầu anh dự định lựa chọn nhân vật có ngoại hình đô, cao đầy nam tính nhưng sợ không phù hợp với hình ảnh trẻ con của Huỳnh Drama, làm không khéo sẽ giống hai cha con, nên đổi lại chọn hình tương trẻ trung, nhẹ nhàng giọng Bắc ấm áp. Trong đầu anh “rà” từng diễn viên một và dừng lại ở Viết Ly, đó là cơ duyên cả hai đến vơi nhau.
“Ban đầu mời Viết Ly Lập cũng khá lo lắng vì hình tượng nhân vật Phong đi theo kiểu hài, nhẹ nhàng, nhưng Viết Ly không phải diễn viên hài nên việc xây dựng nét diễn cho duyên dáng khá khó khăn. Và điểm đặc biệt là phim sitcom đầu tiên của Viết Ly nên còn thiếu về kinh nghiệm phim trường Lập phải thường xuyên nhắc nhở động viên cậu ấy. Trong phim Viết Ly xưng anh nhưng ngoài đời lại xưng em nên khi bấm máy có cái gì đó hơi ngượng miệng. Viết Ly còn hơi nhát nhưng thành quả lại bùng nổ không tưởng”, Huỳnh Lập nhận xét.
Dù bên ngoài đắm đuối và "sống chết" trước “soái ca”, nhưng quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ chỉ chấm cho Viết Ly 7,5/10 về vai Phong trong bộ phim sitcom bởi “Viết Ly cần trau dồi nhiều hơn nữa về cách diễn. Vai Phong trong 8 Văn phòng khá hợp với cậu ấy, cậu có thể tạo được ấn tượng tốt với khán giả nhưng trong thế giới nghệ thuật có rất nhiều nhân vật, nhiều tính cách khác nhau”.
Dưới đây là tập Khi Huỳnh biết yêu hé lộ độ "mê trai" của trưởng nhóm DamTV:
Chim Gõ Kiến



 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.