Huỳnh Lập kêu gọi 'không xả rác đêm giao thừa'

06/02/2016 12:50 GMT+7

Huỳnh Lập và nhiều nghệ sĩ trẻ đồng loạt đăng tải status và hình ảnh kêu gọi mọi người không nên xả rác khi đi chơi đêm giao thừa.

Huỳnh Lập và nhiều nghệ sĩ trẻ đồng loạt đăng tải status và hình ảnh kêu gọi mọi người không nên xả rác khi đi chơi đêm giao thừa.

Lời kêu gọi không xả rác đêm giao thừa trên trang cá nhân của Huỳnh Lập Lời kêu gọi không xả rác đêm giao thừa trên trang cá nhân của Huỳnh Lập
Xuất phát từ ý tưởng của Huỳnh Lập - quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015, hơn 20 nghệ sĩ trẻ gồm ca sĩ Trúc Nhân, Phạm Hồng Phước, Tăng Nhật Tuệ, Sơn Ngọc Minh, diễn viên Dương Lâm, Duy Khánh, Diệu Nhi... cùng kêu gọi mọi người ăn Tết văn minh, không xả rác bừa bãi.
Chia sẻ về ý tưởng của mình, Huỳnh Lập nói: “Lập thấy bức xúc khi nhìn thấy mọi người kéo nhau ra về sau khi xem pháo hoa, để lại những con đường đầy rác. Lập tự hỏi là cho tới bao giờ, những người lao công mới quét dọn xong những con đường này và khi nào họ mới được về nhà cùng gia đình. Đó chính là lý do khiến Lập cần phải phát động ngay phong trào này để kêu gọi mọi người có ý thức hơn khi đi chơi đêm giao thừa”.
Sơn Ngọc Minh cũng tham gia phong trào này 
Quán quân Cười xuyên Việt 2014
Nhạc sĩ, ca sĩ Phạm Hồng Phước
Tăng Nhật Tuệ cùng các học trò 
Diễn viên Diệu Nhi
Cô giáo Khánh
Ca sĩ Trúc nhân
Diễn viên Huỳnh Quý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.