Huỳnh Lập mệt mỏi với độ 'lầy lội' của Lâm Vỹ Dạ

22/01/2020 19:26 GMT+7

Trong quá trình tập luyện chương trình Táo xuân 2020 và gửi lời chúc đến khán giả, Huỳnh Lập không ít lần mệt mỏi vì độ lầy lội của đàn chị Lâm Vỹ Dạ.

Dàn nghệ sĩ gồm Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Dương Thanh Vàng, Nam Thư… tích cực tập luyện để mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất. Trong buổi tập, Đàm Vĩnh Hưng tới trễ nhưng lại được Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam cùng Đại Nghĩa và ê-kíp nhắn nhủ: “Hãy tiếp tục phát huy”. Cụ thể, vì có công việc đột xuất nên nam diễn viên không thể đến đúng giờ. Bù lại, anh cũng rất nhanh trí khi mua rất nhiều thể loại chè để “mua chuộc” ê-kíp nên dù có muốn cũng không ai nỡ trách anh được tiếng nào. Có nhiều người hóm hỉnh còn mong từ nay, Mr. Đàm hãy thường xuyên đi trễ để được ăn miễn phí từ giọng ca Say tình.

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly tích cực tập thoại cho vai diễn quan trọng

Ảnh: BTC

Trong bầu không khí hăng say của buổi tổng duyệt, các nghệ sĩ cũng không quên gửi những lời chúc mừng năm mới tới khán giả ngay trước thời khắc giao thừa đang tới rất cận kề. Ca sĩ Cẩm Ly nhắn nhủ: “Trước thềm năm mới Canh Tý 2020, Cẩm Ly xin gửi tới tất cả toàn thể quý vị một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống”. “Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cùng nhiều anh em nghệ sĩ chúc tất cả mọi người, khán giả khắp đất nước một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, đặc biệt là những khán giả đài truyền hình Vĩnh Long một năm mới giàu có, sức khỏe và bình an”, Đàm Vĩnh Hưng dõng dạc tiếp lời.

Việc quy tụ nhiều gương mặt đình đám hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: BTC

Cùng với đó, bộ ba Huỳnh Lập, Đại Nghĩa cùng Lâm Vỹ Dạ có màn thể hiện “tài năng” chúc Tết theo phong cách “chẳng giống ai” của mình. Vì là “ma mới” nhưng Lâm Vỹ Dạ không hề e ngại mà “cà khịa" các đồng nghiệp khiến Huỳnh Lập phải lên tiếng nài nỉ: “Thôi, chị cho em nói với” và anh phải mất nhiều thời gian để gửi lời: “Chúc khán giả một cái Tết an lành, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe”. Đại Nghĩa tiếp lời: “Nói chung là bộ ba nhà Táo muốn gửi điều gì đó vui nhộn, nói chung là cũng mong muốn cho bà con, cô bác năm mới nói chung là vui, vui là được”.
“Chào mừng đến với kênh của bà ngoại Vlog. Năm nay trở lại với Táo xuân, Dương Thanh Vàng xin chúc khán giả của đài truyền hình Vĩnh Long một năm mới nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, gặp nhiều thành công trong cuộc sống và một mùa màng bội thu. Bà con cô bác gần xa đều trúng mùa trong năm 2020”, Dương Thanh Vàng chia sẻ. Được biết Táo xuân là chương trình hài kịch đặc biệt, diễn ra vào đêm 30 Tết, tổng kết lại một năm vừa qua với những sự kiện nóng hổi. Táo Xuân 2020 mùa thứ 3 sẽ tiếp tục “trình làng” dưới sự dàn dựng của “phù thủy sân khấu” tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn dàn dựng Huỳnh Lập. Chương trình có sự tham gia của các diễn viên như Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Dương Thanh Vàng, Nam Thư… lên sóng ngày 24.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.