Huỳnh Phương gay gắt đáp trả khi bị nói vung tiền mua đồ hiệu cho Sĩ Thanh

24/09/2019 21:04 GMT+7

Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về việc bị cộng đồng mạng chỉ trích vung tiền mua đồ hiệu tặng bạn gái.

Anh viết: “Có rất nhiều bạn hỏi mình có tiền sao không đi làm từ thiện mà mua đồ mắc tiền tặng bạn gái như vậy. Xin thưa với các bạn, mình và các anh em của mình không phải lâu lâu mới làm từ thiện mà làm hằng tháng các bạn à. Và mỗi dịp lễ lớn thì làm lớn hơn. Làm từ thiện đăng hình lên thì các bạn bảo ủa từ thiện mà đăng hình lên chi vậy, thể hiện hả. Rồi không đăng hình lên thì lại bị nói là có tiền sao không làm từ thiện. Sống sao cho vừa lòng các bạn đây ta. Không biết các bạn còn làm được gì cho xã hội này chưa mà phán xét kinh thật".

Thông tin Huỳnh Phương hẹn hò Sĩ Thanh được dư luận quan tâm

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của nam diễn viên nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đồng tình với quan điểm của thành viên FAPTV và khuyên anh không nên quan tâm đến phán xét của dư luận. Một tài khoản viết: “Sống sao cho vừa lòng thiên hạ". “Kệ đi anh. Miễn mình sống hạnh phúc và những người thân yêu hiểu mình là được. Người thương mình, không cần giải thích. Kẻ ghét mình, nói cũng bằng thừa, đừng bận lòng làm gì nè", khán giả khác bày tỏ quan điểm.
Thời gian qua, thông tin Huỳnh Phương hẹn hò Sĩ Thanh được cộng đồng mạng quan tâm. Nam diễn viên công khai mối quan hệ sau khi kênh YouTube của nhóm FAPTV nhận nút kim cương. Thậm chí, để kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, anh còn “chơi lớn" khi dành tặng giọng ca Xa anh chậm chậm thôi loạt quà khủng có giá trị không hề nhỏ khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Tuy nhiên, hành động liên tục khoe quà của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương vướng phải làn sóng tranh luận dữ dội từ dư luận. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đã quá phung phí. Đây là lần hiếm hoi anh lên tiếng về ồn ào này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.