Huỳnh Thánh Y thừa nhận đã kết hôn và có con

16/06/2015 21:09 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên sinh năm 1983 này và người quản lý của mình mới đây đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ, đồng thời cũng cho biết họ đã cưới nhau được vài năm và có một cậu con trai, theo Jaynestars .

(TNO) Nữ diễn viên sinh năm 1983 này và người quản lý của mình mới đây đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ, đồng thời cũng cho biết họ đã cưới nhau được vài năm và có một cậu con trai, theo Jaynestars.

 Huỳnh Thánh Y và Dương Tử thừa nhận mối quan hệ sau nhiều năm - Ảnh: chụp màn hình Jaynestars.
 Huỳnh Thánh Y và Dương Tử thừa nhận mối quan hệ sau nhiều năm - Ảnh: chụp màn hình Jaynestars
Huỳnh Thánh Y và người quản lý tên Dương Tử đã dính phải nhiều tin đồn tình cảm trong vòng 10 năm nay.
Tháng 5 vừa qua, cư dân mạng đã lan truyền một “tâm thư” được cho là của Dương Tử với tốc độ chóng mặt. Trong bức thư, người viết đã gửi lời cảm ơn đến Huỳnh Thánh Y vì cô đã hi sinh tuổi trẻ cho mình, đồng thời cũng thể hiện hi vọng rằng cô sẽ không phải chịu đựng bởi sức ép từ công chúng. Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian vừa qua, người quản lý này chưa từng đứng lên giải quyết những tin đồn liên quan đến Huỳnh Thánh Y và chính mình.
Tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải vừa qua, mọi chuyện mới được Huỳnh Thánh Y tiết lộ. Đây là lần đầu tiên cô nói về cuộc hôn nhân của mình và Dương Tử với báo chí, đồng thời nữ diễn viên cũng xin lỗi vì đã không tiết lộ sớm hơn.
Nữ diễn viên Truyền thuyết Bạch Xà cũng chia sẻ mình đã có một cậu con trai, nhưng cô không hi vọng truyền thông sẽ lôi kéo con mình vào những thị phi. Cô cho biết: “Tôi cũng từng đưa con mình ra ngoài, nhưng có lẽ mọi người không để ý thôi”. Nhiều thành viên của đoàn làm phim cũng đã từng thấy con trai Huỳnh Thánh Y trước đó.
Khi được hỏi về việc cậu bé có theo họ cha không, Huỳnh Thánh Y khẳng định: “Đương nhiên thằng bé sẽ theo họ cha. Tôi là một người phụ nữ khá truyền thống, không có lý do gì để con tôi theo họ mẹ cả”. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ tên thật của con trai.
Dương Tử được biết là phó chủ tịch kiêm CEO của một tập đoàn bề thế. Anh từng bị đồn là đã có vợ và một con gái. Huỳnh Thánh Y cũng bị cho là “người thứ ba” khi vướng vào chuyện tình cảm này.
Nổi lên từ Tuyệt đỉnh công phu của danh hài Châu Tinh Trì, Huỳnh Thánh Y từng bước ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong Bích Huyết Kiếm, Truyền thuyết Bạch Xà… Tuy nhiên, cô dần bị mất hình ảnh trong mắt công chúng vì nhiều lần thể hiện thái độ “chảnh chọe”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.