Huỳnh Tiên sang Hồng Kông dự tiệc sinh nhật đài TVB

17/11/2016 14:54 GMT+7

(iHay) Huỳnh Tiên tất bật chọn trang phục trước khi sang Hồng Kông dự sinh nhật lần thứ 49 của đài TVB

(iHay) Huỳnh Tiên tất bật thử đồ trước khi sang Hồng Kông dự sinh nhật lần thứ 49 của đài TVB - sự kiện lớn thường niên của đài truyền hình hàng đầu châu Á.

Huỳnh Tiên được mời sang Hồng Kông dự tiệc sinh nhật đài TVB 1Đây là lần thứ 2 Huỳnh Tiên dự sinh nhật đài TVB
Nhận được thư mời từ phía TVB khá lâu nhưng Huỳnh Tiên giấu kín niềm vui này mãi đến ngày cận kề lên đường sang Hồng Kông, Hoa hậu châu Á tại Úc 2016 mới tiết lộ thông tin này.
Huỳnh Tiên chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được lời mời và là đại diện nghệ sĩ Việt Nam sang Hồng Kông tham dự sinh nhật của một đài truyền hình lớn và tầm cỡ khu vực châu Á. Đây thực sự là một cơ hội rất lớn dành cho những người yêu thích điện ảnh Hồng Kông. Chính tôi cũng là một fan “bự” của dàn diễn viên đình đám như Huỳnh Tông Trạch, Dương Di, Mã Quốc Minh… Hi vọng chuyến đi lần này sẽ giúp tôi học hỏi và có thêm nhiều kinh nghiệm về diễn xuất từ các bạn bè quốc tế”.
Huỳnh Tiên đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho chuyến đi. Mỹ nhân sinh năm 1995 đã nhờ nhà thiết kế Huy Trần thiết kế riêng hai bộ trang phục dạ hội để sải bước trên thảm đỏ.
Huỳnh Tiên tất bật thử đồ trước khi sang Hồng Kông
Huỳnh Tiên cho biết cô sẽ có mặt ở Hồng Kông từ ngày 17 đến ngày 21.11.2016. Trong suốt thời gian ở đây, ngoài việc tham dự những buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 49 của TVB, người đẹp sẽ dành thời gian đi tham quan phim trường TVB, học hỏi kinh nghiệm sản xuất phim cũng như khám phá, tìm hiểu thêm về xứ cảng thơm.
Huỳnh Tiên được mời sang Hồng Kông dự tiệc sinh nhật đài TVB 5Huỳnh Tiên ra về sau buổi thử đồ và ra sân bay đi Hồng Kông trong hôm nay 
5 năm trước, Huỳnh Tiên lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng và giới truyền thông với vai trò người mẫu nhưng hiện tại cô đang định hướng tập trung phát triển lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Vừa qua, cô cũng được thử sức với phim Valentine trắng và thể hiện một ca khúc trong phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.