Huỳnh Tông Trạch thừa nhận hẹn hò người mẫu Nhật

12/03/2016 20:40 GMT+7

Sau loạt nghi vấn tình cảm dấy lên khi cánh săn ảnh bắt gặp Huỳnh Tông Trạch “tay trong tay” dạo phố cùng JUN thì mới đây tài tử TVB đã lên tiếng xác nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Sau loạt nghi vấn tình cảm dấy lên khi cánh săn ảnh bắt gặp Huỳnh Tông Trạch “tay trong tay” dạo phố cùng JUN thì mới đây tài tử TVB đã lên tiếng xác nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu, theo AH Mike.

Huỳnh Tông Trạch và JUN quen nhau qua một dự án quảng cáo sản phẩm làm đẹp - Ảnh chụp màn hình AH MikeHuỳnh Tông Trạch và JUN quen nhau qua một dự án quảng cáo sản phẩm làm đẹp - Ảnh chụp màn hình AH Mike
Trong một buổi làm việc cho dự án phim truyền hình mới của TVB mang tên The Player tại thành phố Cửu Long, Hồng Kông, Huỳnh Tông Trạch dành ra vài phút để trả lời báo chí về tin đồn hẹn hò xuất hiện gần đây. Theo đó, tình cũ của Hồ Hạnh Nhi xác nhận anh và JUN, người mẫu tới từ Nhật Bản đang hẹn hò.
Nam diễn viên cho biết, JUN đến Hồng Kông du lịch đúng vào thời điểm nhà anh đang sửa nên cả hai thuê phòng khách sạn để ở và đồng thời cũng phủ nhận việc hai người sống chung phòng như báo chí đưa tin. Anh cũng phàn nàn việc phóng viên và cánh săn ảnh đã phá hủy buổi hẹn hò của hai người khi theo sát và chĩa ống kính vào cặp đôi khiến bạn gái anh vô cùng hoảng sợ.
Khi được hỏi về bạn gái, anh vui vẻ trả lời rằng JUN là một người tốt và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu. Hiện cặp sao đang sử dụng tiếng Anh để nói chuyện vì bất đồng ngôn ngữ. Huỳnh Tông Trạch cho biết, anh đang lên kế hoạch học tiếng Nhật để có thể giao tiếp với bạn gái một cách tốt hơn.
Sau mối tình 8 năm với Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch lại tìm được bến đỗ mới cho riêng mình - Ảnh: AFP/Getty ImagesSau mối tình 8 năm với Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch lại tìm được bến đỗ mới - Ảnh: AFP
Trước đó, thông tin tài tử TVB đã có tình mới được đăng tải hàng loạt trên báo chí Hồng Kông kèm theo những bức ảnh anh đi mua sắm và vào khách sạn cùng một người mẫu tên JUN. Được biết, Huỳnh Tông Trạch và JUN quen nhau vào đầu năm 2015 khi cùng đóng một quảng cáo sản phẩm làm đẹp.
Huỳnh Tông Trạch là một trong những nam diễn viên sáng giá nhất nhì của TVB. Anh được khán giải quen mặt qua nhiều bộ phim truyền hình như Mẹ chồng khó tính, Sóng gió gia tộc, Bảo vệ nhân chứng Vẫn cứ thích em. Anh còn nổi tiếng với mối tình 8 năm cùng nữ diễn viên xinh đẹp Hồ Hạnh Nhi. Tuy nhiên cả hai đã “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Hồ Hạnh Nhi vừa lên xe hoa hồi cuối năm 2015. Cô mời nam diễn viên dự đám cưới song vì việc gia đình, tài tử không thể tham gia.
JUN là một người mẫu Nhật Bản khởi nghiệp từ năm 2005. Cô cao 1 m 74 và có gương mặt cá tính. Ngoài hợp tác quay quảng cáo cùng Huỳnh Tông Trạch, JUN cũng làm người mẫu đại diện cho những thương hiệu đình đám như Toyota, Sony. Ngoài ra, cô cũng xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí dành cho thời trang tại nước này như Fashion News, Coen, ELLE Girl

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.