Huỳnh Vy có hình thể đẹp nhất 'Miss Tourism Queen Worldwide'

19/10/2018 13:52 GMT+7

Á khôi 1 Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016 Huỳnh Vy vừa giành giải thưởng phụ đầu tiên trong khuôn khổ cuộc thi Miss Tourism Queen Worldwide 2018 - danh hiệu Miss Body Beautiful (Người đẹp có hình thể đẹp nhất).

Tối 18.10, phần thi Người đẹp bikini đã diễn ra tại Philippines. Là phần thi phụ đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ Miss Tourism Queen Worlwide, đại diện Việt Nam Huỳnh Vy đã có phần thể hiện xuất sắc với những sải bước đầy tự tin trong bộ bikini nóng bỏng.
Không chỉ ghi điểm bởi sắc vóc hài hòa cân đối, Huỳnh Vy còn thể hiện bản lĩnh khi trình diễn trên sân khấu. Kết quả, Huỳnh Vy đã được trao danh hiệu Miss Body Beautiful - Người đẹp có hình thể đẹp nhất. Danh hiệu này được xem là thành tích đầu tiên của cô tại cuộc thi. Trong khi đó, đại diện Brazil nhận danh hiệu Gương mặt đẹp nhất, Hoa hậu Thái Lan đoạt giải Gương mặt yêu thích của resort Ban-Aw.
Huỳnh Vy giành giải thưởng phụ Hoa hậu có hình thể đẹp nhất tại ‘Miss Tourism Queen Worldwide 2018’1
Người đẹp gốc Đồng Tháp tự tin, quyến rũ qua những bộ bikini gợi cảm Ảnh: Đại Dương
Không giấu được niềm hạnh phúc, Huỳnh Vy đã bày tỏ niềm vui của mình với khán giả ngay khi phần thi vừa kết thúc: "Thật sự là Vy vẫn còn cảm xúc lâng lâng khó tả khi nhớ lại khoảnh khắc mình được xướng tên giành danh hiệu Miss Body Beautiful. Vy đã nỗ lực tập luyện không ngừng trong suốt khoảng thời gian qua để giúp bản thân có được thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Phần thưởng mà ngày hôm nay Vy nhận được đã tiếp thêm một động lực rất lớn cho Vy, để Vy có thể tiếp tục cố gắng hơn nữa trong những phần thi tiếp theo”.
Sở hữu chiều cao 1,7m, nặng 49kg, với số đo ba vòng lần lượt là 86-58-100, Huỳnh Vy rất tự tin bước vào đêm chung kết diễn ra vào ngày 28.10 tới tại SMX Convention Center, Pasay City, Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.