Hyomin (T-ara) bất ngờ có mặt tại Nha Trang

21/11/2018 16:22 GMT+7

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên liên tục cập nhật hình ảnh tại Nha Trang trên trang cá nhân. Nhiều fan cũng khoe hình ảnh chụp được Hyomin tại một số địa điểm nổi tiếng ở thành phố biển xinh đẹp Việt Nam.

Sáng 21.11, Hyomin đã có mặt tại Nha Trang (Việt Nam). Vì đây là lịch trình kín, nên không có quá nhiều người hâm mộ đến sân bay chào đón cô. Tuy nhiên, cũng có một số fan dành thời gian chờ đợi tại cảng hàng không và may mắn được nữ ca sĩ ký tặng.
Hiện thông tin chủ nhân hit Mango đang có mặt tại Nha Trang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn Kpop Việt Nam. Trong khi fan Nha Trang của Hyomin vui mừng vì có thể được trông thấy thần tượng ở khoảng cách gần thì nhiều người hâm mộ cô ở các tỉnh thành khác tỏ ra tiếc nuối. Trên fanpage Việt Nam của thành viên nhóm T-ara, nhiều người đã để lại hình ảnh nữ ca sĩ đi dạo trên đường phố, đến những nơi quen thuộc tại Nha Trang.
Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc hào hứng cập nhật hình ảnh tại Nha Trang ẢNH: INSTAGRAM NV
Theo nhiều nguồn tin, Hyomin đến Nha Trang lần này để ghi hình cho chương trình thực tế FunE của đài SBS. Dự kiến, cô sẽ ở thành phố biển Việt Nam từ ngày 21 - 26.11 để thực hiện show này cùng ê-kíp.
Lẽ ra giọng ca 29 tuổi đã quay FunE cùng tài tử Kang Tae Oh, nghệ sĩ hài Heo Young Kwan… tại Việt Nam từ đầu tháng 10 năm nay, nhưng cô phải hủy bỏ công việc vào phút chót vì bị viêm ruột cấp tính. Do đó, lịch trình của FunE dời đến gần cuối tháng 11 này.
Đây là lần thứ ba Hyomin sang Việt Nam. Trước đó, cô hai lần đến TP.HCM để biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn và quay chương trình Cart show 2 với Dara, Defconn, Lee Soo Geun…
Hyomin từng biểu diễn ở nhà hát Hòa Bình và quay show ở chợ Bến Thành cách đây không lâu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH FANPAGE HYOMIN
Đặc biệt, cũng trong Cart show 2, người đẹp sinh năm 1989 có trải nghiệm khó quên khi đi mua sắm tại chợ Bến Thành. Cô bị chửi thậm tệ vì ''nhiệt tình'' trả giá tại các gian hàng. Một số khán giả đi cùng đoàn cũng chia sẻ rằng không ít tiểu thương liên tục buông những lời không hay, có phần cay cú khi nữ ca sĩ kiêm diễn viên đi ngang qua, bất chấp camera đang hoạt động. Vì thế, fan hi vọng trong lần trở lại này, Hyomin không phải trải qua tình huống tương tự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.